callback

Địa chỉ: 19/9A Trần Bình Trọng P.5 - Bình Thạnh - HCM

Kinh doanh hàng gia dụng giá sỉ thời đại 4.0

Ngày đăng: 04/06/2019 Lượt xem: 0
 

Hàng gia dụng giá sỉnhững mặt hàng sử dụng trong cuộc sống hàng ngày, là những đồ dùng thiết yếu nhất. Theo thống kê thị trường đồ da dụng có mức tiêu thụ rất lớn, nếu kinh doanh phương pháp thông thường thì người bán không chỉ tốn tiền mà còn mất rất nhiều công sức. Giải pháp đạt hiệu quả cao trong việc kinh doanh ngành hàng này là gì? Có mang lại hiệu quả cao hay không ? Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết tất tần tật vấn đề của bạn.

 

 

Tại sao lại kinh doanh hàng gia dụng?

Mặt hàng dễ bán, rủi ro thấp

Do nhu cầu quanh năm nên đây là mặt hàng dễ bán, thị trường mục tiêu mà bạn hướng đến rộng lớn bao gồm hầu hết tất cả các đối tượng: các hộ gia đình, sinh viên ở trọ, quán ăn … Nhờ vậy hả năng tồn hàng cũng thấp và xoay vòng vốn cao. Sản phẩm có thời hạn sử dụng lâu dài, hạn chế tối đa rủi ro hư hỏng trong suốt quá trình lưu kho.

Vốn không quá 10 triệu, lợi nhuận cực cao

Với số vốn không quá 10 triệu đồng, bạn có thể bắt đầu mở một shop online nho nhỏ hoặc bán thêm tại nhà. Tuy vậy, lợi nhuận thu được lại từ hàng gia dụng giá sỉ cực cao nếu bạn tìm được các địa chỉ bán buôn đồ gia dụng giá tận gốc, tận xưởng.

Mẫu mã đa dạng

Về mẫu mã sao cho phù hợp với thị hiếu hay thói quen tiêu dùng của người Việt thì đồ gia dụng Trung Quốc cũng luôn dẫn đầu. Họ cực kỳ thấu hiểu đặc điểm, sở thích của người Việt và có khả năng định hướng hành vi mua.

Dễ tìm nguồn hàng

Với độ phủ sóng rộng rãi trên cả nước, từ thành thị đến nông thôn, với các chợ, cửa hàng bán buôn đồ lớn nhỏ, bạn có thể lấy sỉ đồ gia dụng Trung Quốc một cách dễ dàng và nhanh chóng. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn nhập hàng, việc vận chuyển cũng rất thuận tiện.

 

 

Mô hình kinh doanh sinh lời nhanh

Nếu bạn là người kinh doanh mặt hàng gia dụng giá sỉ chắc chắn biết rằng việc lấy công làm lãi là như thế nào, giữa thời buổi cạnh tranh như thế này. Vất vã tìm nguồn hàng chất lượng, giá tốt rồi ổn định sẽ mất không biết bao nhiêu công sức. Nhưng lời cũng chả bao nhiêu có những thời điểm bạn phải bán để lấy lại phần vốn...và vô vàn lý do khác nữa.

Với trumsiaz.com, thì những vấn đề trên không còn là nỗi lo của bất cứ người kinh doanh nào. Chỉ với một thao tác click chuột bạn có thể tìm thấy bất cứ mặt hàng nào mà mình cần, nguồn gốc xuất xứ, hình ảnh thật và đặc biệt ở giá sỉ. Sau đó bạn có thể trực tiếp kiểm tra chất lượng hàng hóa, lựa chọn mẫu mã hay đàm phán giá với nhà cung cấp, nhờ vậy bạn có thể an tâm hơn và tự tin rằng mình là người có giá nhập gần như tốt nhất trên thị trường.

Đây được xem là giải pháp rút ngắn tất cả các khâu của việc kinh doanh hàng gia dụng giá sỉ. Bạn chỉ cần chuẩn bị đủ số tiền tương ứng và đợi shiper giao hàng đến, kiểm tra một lần nữa tất cả các sản phẩm, sau đó hoàn thành cuộc giao dịch. Với phương thức hiện đại này thời gian hàng về khá nhanh, người mua hầu như không tốn công sức. Nhờ vậy, tất cả những gì bạn cần chỉ là “chọn mặt gửi vàng”, tìm đúng đối tác chuyên nghiệp và uy tín để lấy đồ gia dụng giá sỉ và hợp tác lâu dài.

MUABANGIASIAZ

Hotline: 0906335538 - 0967335538

Địa chỉ: 158/32 Nguyễn Văn Đậu - P.7 - Q. Bình Thạnh - HCM

Email: muabangiasiAZ@gmail.com

back-to-top.png