callback

Địa chỉ: 19/9A Trần Bình Trọng P.5 - Bình Thạnh - HCM

Top 4 nguồn hàng chuyên bỏ sỉ hàng gia dụng

Ngày đăng: 31/08/2019 Lượt xem: 0
 

Trong kinh doanh hàng gia dụng để mang lại doanh thu và lợi nhuận cao ngoài các chiến lược và chiến thuật kinh doanh, marketing thì nguồn hàng và chất lượng hàng đóng vai trò kì quan trọng. Bài viết sau chúng tôi xin chia sẻ đến bạn 4 nguồn hàng chuyên bỏ sỉ hàng gia dụng tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.

1. Lấy hàng từ các chợ đầu mối

Nơi bỏ sỉ hàng gia dụng đầu tiên bạn có thể nghĩ đến chính là các chợ đầu mối. Đây là địa chỉ rất thích hợp cho những dân buôn có mức vốn hạn chế vì giá cực rẻ, hứa hẹn lãi cao.

 

bỏ sỉ hàng gia dụng

 

Ưu điểm

Phong phú về chủng loại, mẫu mã, xuất xứ, có cả những mặt hàng nhập từ nước ngoài về. Vì cạnh tranh cao nên các tiểu thương ưu tiên về đa dạng nguồn hàng và giá.

Nhược điểm

Khó khăn trong vấn đề kiểm soát chất lượng, nhiều sản phẩm nhái từ các nhãn hiệu tốt sau đó bán với giá cao khiến người mua khó phân biệt.

2. Làm đại lý phân phối cho các hãng đồ gia dụng lớn

Trở thành nhà phân phối sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu đồ gia dụng là một phương án khác để bạn tìm kiếm nguồn hàng.

Ưu điểm

Sự đảm bảo về uy tín và chất lượng, nếu bạn chọn nơi bỏ sỉ hàng gia dụng bằng cách này, bạn có thể được hưởng các dịch vụ vận chuyển, thỏa thuận về giá cả và cách thức mua bán hàng thuận tiện nhất từ các nhà cung cấp.

Nhược điểm

Bạn phải có số vốn lớn, địa điểm kinh doanh đẹp, và chịu sự giám sát và phải đáp ứng những điều khoản trong hợp đồng hai bên.

 

bỏ sỉ hàng gia dụng

 

3. Nhập khẩu từ nước ngoài

Ưu điểm

Các sản phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc, Nhật Bản hiện đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam, bởi hình dáng, màu sắc đa dạng cùng chất lượng tốt, độ bền cao.

Nhược điểm

Mức nhập không nhỏ và sự cạnh tranh khá lớn, cách tìm nguồn hàng này là một vấn đề cần được xem xét kỹ lưỡng với những ai vốn mỏng và thiếu kinh nghiệm.

4. Đồ gia dụng Quảng Châu

Bạn có thể thấy rằng, nguồn hàng Trung Quốc luôn đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng của khách hàng, chính vì thế chọn nơi bỏ sỉ hàng gia dụng tại đây là ý kiến không tồi. Ưu điểm

Sự đa dạng về mẫu mã, giá thành cực rẻ, chất lượng sản phẩm ổn định.

Nhược điểm

Có quá nhiều nguồn hàng sỉ nên người buôn khó khăn trong việc đánh giá và lựa chọn các xưởng uy tín, chất lượng.

Trên đây là một số thông tin về nơi bỏ sỉ hàng gia dụng, hi vọng qua bài viết này bạn sẽ có được cái nhìn tổng quan hơn về việc tìm kiếm nguồn hàng phù hợp.

Nếu bạn muốn tối ưu nhất việc tìm kiếm nguồn hàng gia dụng hãy đến ngay với Mua Bán Giá Sỉ AZ, nơi chuyên cung cấp đồ gia dụng giá sỉ chất lượng, giá rẻ phù hợp với mọi nhu cầu, hình thức kinh doanh.

Liên hệ với chúng tôi qua website https://trumsiaz.com để biết thêm thông tin chi tiết.

back-to-top.png