callback

Địa chỉ: 19/9A Trần Bình Trọng P.5 - Bình Thạnh - HCM

Tìm kiếm nơi mua phụ kiện điện thoại giá sỉ ở đâu?

Ngày đăng: 20/08/2019 Lượt xem: 0
 

Với sự phát triển chóng mặt của ngành hàng điện thoại hiện nay, nhiều cửa hàng kinh doanh phụ kiện điện thoại "mọc lên như nấm". Tuy nhiên để mang lại nguồn thu nhập cao các chủ cửa hàng cần tìm nơi cung cấp nguồn hàng uy tín, chất lượng, giá cả phù hợp. Vậy mua phụ kiện điện thoại giá sỉ ở đâu?

Những phụ kiện cần thiết cho điện thoại

Chiếc smartphone nếu chỉ nguyên bản như khi mua thì sau một thời gian sử dụng chúng ta sẽ cảm thấy khá nhàm chán. Vì thế những sản phẩm giúp trùng tu và trang điểm cho chiếc điện thoại thêm phần mới mẻ, năng động hơn là điều thu hút rất nhiều khách hàng.

 

mua phụ kiện điện thoại giá sỉ ở đâu

 

Ngoài ra, khi mua bất kì một sản phẩm điện thoại nào giờ đây, chủ yếu là smartphone, trong hộp sản phẩm luôn có kèm theo bộ sạc cũng như dây cáp, tai nghe chuẩn của máy. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, không tránh khỏi việc mất hay những phụ kiện đi kèm bị hỏng. Do vậy, việc cần tìm hiểu và mua phụ kiện điện thoại giá sỉ ở đâu cũng cần thiết và quan trọng.

Những phụ kiện phổ biến cho một chiếc smartphone được nhiều người mua hiện nay đó là:

- Miếng dán màn hình: Sau một thời gian sử dụng, miếng dán cũ bị bám bụi bẩn, vân tay khiến màn hình bị mờ và không sắc nét, nhìn chiếc điện thoại trông cũ đi, đó là lúc ta cần mua một miếng dán màn hình mới để “chú dế” thêm phần sáng bóng, lung linh.

- Sạc, tai nghe: Chiếc sạc điện thoại giờ đây cũng được thiết kế rất thời trang, dành cho những sản phẩm cao cấp, hay như tai phone không chỉ có những tai nghe có dây truyền thống mà tai nghe không dây, tai nghe Bluetooth ngày càng thịnh hành và được ưa chuộng bởi tính tiện dụng.

 

mua phụ kiện điện thoại giá sỉ ở đâu

 

- Ốp lưng: Là phụ kiện được quan tâm nhất bởi chính những chiếc ốp lưng đầy màu sắc khiến cho chiếc điện thoại được làm mới hoàn toàn, mang một diện mạo khác, thay đổi phong cách năng động, giúp khách hàng hứng thú khi làm việc.

- Thẻ nhớ MicroSD: Đây tuy không phải phụ kiện làm đẹp cho máy nhưng vô cùng hữu ích khi muốn mở rộng dung lượng lưu trữ của máy với nhiều lựa chọn thẻ 2GB, 8GB, 32GB hay thậm chí 64GB.

- Bao da điện thoại: Đây là phụ kiện nhằm bảo vệ chiếc điện thoại khỏi những va đập và cọ xát khi để chung với nhiều đồ vật khác hoặc khi bị rơi. Đồng thời, chiếc bao da cũng làm cho “chú dế” thêm phong cách và cá tính.

Đặc biệt khi mua phụ kiện điện thoại giá sỉ ở đâu cũng cần mua đúng hàng chính hãng, chất lượng tốt như khi chọn mua điện thoại.

Mua Bán Giá Sỉ AZ tự hào là một trong những nơi chuyên cung cấp mua phụ kiện điện thoại giá sỉ ở đâu uy tín. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, cùng đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình chắc chắn sẽ mang đến cho ban sự hài lòng tối ưu.

Liên hệ chúng tôi qua website https://trumsiaz.com/ để được hỗ trợ.

back-to-top.png