callback

Địa chỉ: 19/9A Trần Bình Trọng P.5 - Bình Thạnh - HCM

Tiết lộ những cách tìm nguồn hàng sỉ chỉ dân buôn lâu năm mới biết!

Ngày đăng: 20/10/2019 Lượt xem: 0
 

 

Khi nói “đi tìm nguồn hàng”, mọi người thường nghĩ ngay đến việc lấy sỉ hàng hóa tại các chợ đầu mối lớn. Tuy nhiên, trên thực tế, đây không phải là cách duy nhất và hiệu quả nhất, mà bên cạnh đó, bạn cũng cần “bỏ túi” thêm cho mình vài cách tìm nguồn hàng sỉ hay ho khác, được nhiều dân buôn truyền tai nhau.

Hầu hết, người bán sử dụng một sự kết hợp của các phương pháp bao gồm: dropshipping, bán buôn, bán và sản xuất theo nhu cầu để tìm nguồn hàng kinh doanh. Bạn có 3 cách chính tìm nguồn sản phẩm:

 

Tìm nguồn hàng trên internet

Sau khi tìm được sản phẩm tiềm năng, bạn có thể tìm nguồn hàng sỉ thông qua internet. Hãy tìm kiếm sản phẩm bằng nhiều cụm từ khóa khác nhau để kết quả đa dạng hơn. Ví dụ, bạn muốn kinh doanh quần áo online, bạn có thể tìm kiếm trên Google nguồn hàng giá sỉ, số lượng lớn bằng các từ khóa như:

  • Nguồn sỉ áo thun.
  • Nguồn sỉ hàng Quảng Châu,
  • Giá sỉ áo thun.
  • xưởng áo thun giá sỉ,…

Nếu bạn vẫn chưa tìm được nguồn hàng ưng ý, bạn có thể sử dụng những từ khóa đuôi dài, chi tiết hơn để tìm kiếm. Những từ khóa khác sẽ được Google trả nhiều kết quả khác, từ đó bạn có thể có nhiều lựa chọn hơn. Bạn nên lựa chọn từ 5 – 6 nhà cung cấp, tùy thuộc vào mục tiêu của bạn. Sau đó, bạn so sánh về ưu thế, điểm mạnh, điểm yếu, giá cả của từng nhà cung cấp để lựa chọn đối tác phù hợp nhất.

Tìm nguồn hàng qua những trang web chuyên sỉ

 

 

Bạn có thể tìm đến những nền tảng website kết nối giữa người bán sỉ và mua sỉ của Việt Nam như https://trumsiaz.com/, … Những nền tảng này sẽ giúp bạn tìm và liệt kê rất nhiều nhà cung cấp theo yêu cầu và mong muốn của bạn miễn phí. Bạn chỉ cần đăng ký tài khoản trên website và tìm kiếm nhà cung cấp phù hợp nhất.

Nguồn hàng là nền tảng quan trọng, quyết định tương lai thành công hay thất bại của công việc kinh doanh. Vì vậy, bạn cần nghiên cứu và đánh giá cẩn thận từng cách tìm nguồn hàng sỉ trên để chọn ra cách phù hợp nhất với điều kiện doanh nghiệp, cửa hàng của mình nhé! Để biết thêm thông tin liên quan, vui lòng truy cập vào website: https://trumsiaz.com/ để được tư vấn nhé!

back-to-top.png