callback

Địa chỉ: 19/9A Trần Bình Trọng P.5 - Bình Thạnh - HCM

Pin dự phòng giá sỉ

Ngày đăng: 27/09/2019 Lượt xem: 0
 

Pin dự phòng giá sỉ là thiết bị không thể thiếu khi sử dụng smart phone đặc biệt thiết bị không thể thiếu của dân văn phòng. Bởi tính năng sạc điện linh hoạt, nhanh, thời trang, đẹp tinh tế, nhỏ gọn, nhẹ dễ mang theo, đặc biệt tương thích với tất cả dòng smartphone như :  Iphone, Samsung, HTC, Sony, Ipad, HTC, Nokia, Motorola, Sony …

 

 

Các mẫu mã thiết kế đẹp, thời trang phù hợp với thị hiếu khách hàng mà chất lượng đảm bảo bền, an toàn khi sử dụng. Có đèn báo trạng thái, không nóng, chống cháy nổ..Sạc nhanh, đảm bảo tuổi thọ lâu dài cho Pin dự phòng giá sỉ.

Pin dự phòng có rất nhiều kích thước và dung lượng khác nhau, nhưng điểm chung là chúng đều được thiết kế khá gọn và dễ dàng đem theo bên mình. Pin sạc dự phòng có màn hình led rất thích hợp cho những ai muốn đi du lịch hay di chuyển xa mà lại không có nguồn điện và vô cùng hữu ích cho những người thường xuyên dùng điện thoại di động cho công việc.

 

 

Pin dự phòng giá sỉ dung lượng cao, được sản xuất theo công nghệ hiện đại nhất. Bên trong còn có thiết bị bảo vệ pin IC để tránh sạc quá mức, hao hụt năng lượng, cung cấp điện nhanh chóng. Tích hợp đèn LED để báo hiệu lượng pin còn lại, tình trạng sạc pin, Chip nhận diện điện áp rất thông mình tự động phát hiện thiết bị đầu ra. Vì vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng của mặt hàng này.

Muabangiasiaz nhà phân phối chuyên nghiệp các loại Pin dự phòng giá sỉ, chính sách bán hàng nhanh chóng, giá thành phải chăng, mẫu mã phong phú đa dạng. Muabangiasiaz luôn nhận được tín nhiệm của các cửa hàng đại lý trong và ngoài nước.  Với tiêu chí tập trung vào các phụ kiện ở dòng SmartPhone. Tất cả các sản phẩm, thiết bị đều được kiểm tra trước khi nhập kho và trước khi vận chuyển đến tay khách hàng.

 

back-to-top.png