callback

Địa chỉ: 19/9A Trần Bình Trọng P.5 - Bình Thạnh - HCM

Phụ kiện điện thoại giá sỉ HCM có đang bão hòa?

Ngày đăng: 29/07/2019 Lượt xem: 0
 

Thị trường phụ kiện điện thoại hiện nay đang phát triển và thu hút sự quan tâm của nhiều người. Với những người đang có ý định kinh doanh, khởi nghiệp thì mặt hàng phụ kiện điện thoại chính là sự lựa chọn hàng đầu. Tuy nhiên một câu hỏi đang được đặt ra là phụ kiện điện thoại giá sỉ HCM có đang bão hòa? Để biết câu trả lời, hãy cùng theo dõi bài viết sau đây nhé!

Phân tích thị trường phụ kiện điện thoại TP.HCM

 

phụ kiện điện thoại giá sỉ HCM

 

Hiện nay, với sự gia tăng nhanh chóng của các thiết bị công nghệ, thị trường phụ kiện điện thoại là một “miếng mồi béo bở”. Dạo qua một vòng quanh thành phố, chúng ta có thể bắt gặp hàng ngàn điểm bán phụ kiện điện thoại hay đơn giản hơn, bạn ngồi ở nhà, mở internet ra và gõ “phụ kiện điện thoại giá sỉ HCM” sẽ có một loạt địa chỉ kéo dài nói về vấn đề này. Nhưng nhìn chung, các sản phẩm đều có thiên hướng như nhau, không có sự khác biệt nhiều kể cả ở trung tâm lớn hay của hàng nhỏ.

Theo báo cáo, thị trường phụ kiện điện thoại không có dấu hiệu tăng nhiều trong năm nay, trong khi nguồn cung vẫn liên tục tăng cao? Đây là một trong những dấu hiệu ban đầu của hiện tượng bão hòa.

Nguyên nhân làm cho thị trường phụ kiện điện thoại trở nên bão hòa.

Thứ nhất, thị trường này quá “màu mỡ” nên các doanh nghiệp tập trung khai thác nhiều.

Thứ hai, số vốn bỏ ra đối với ngành này là cực kỳ ít – phụ kiện điện thoại giá sỉ HCM được rao bán vô cùng rẻ.

Thứ ba, các nguồn cung ngày càng nhiều, hạ giá, chào hàng bằng mọi đường.

Cuối cùng, về vị trí địa lý, TPHCM là trung tâm kinh tế lớn nhất cả nước, là thị trường tiêu thụ lớn nhất hiện nay. Cũng vì lẽ đó mà các trung tâm, cửa hàng thi nhau đổ xô về thành phố.

 

phụ kiện điện thoại giá sỉ HCM

 

Làm sao để tránh được tình trạng bão hòa?

Để chinh phục “thị trường màu mỡ” nhưng ẩm ương này, bạn sẽ phải lựa chọn những sản phẩm thật độc đáo, khác biệt hóa cửa hàng của chính mình. Bạn nên có những chính sách khuyến mãi, hỗ trợ khách hàng để tại được lòng tin. Đồng thời, mỗi nhà kinh doanh cần phải biết lựa chọn cho mình một phân khúc cụ thể, tập trung thác phân khúc đấy bằng cách tạo dựng và củng cố mối quan hệ khách hàng thân thiết.

Tìm phụ kiện điện thoại giá sỉ HCM chất lượng, giá rẻ ở đâu?

Bật mí cho bạn đó chính là trumsiaz.com đây là nơi chuyên cung cấp phụ kiện điện thoại giá sỉ HCM nhận được sự tin tưởng của nhiều quý khách hàng. Bạn có thể tìm được rất nhiều các loại phụ kiện siêu độc đáo dành cho điện thoại tại đây.

Để tìm hiểu về các loại sản phẩm cũng như giá cả, bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua website https://trumsiaz.com/ để biết thêm chi tiết.

back-to-top.png