callback

Địa chỉ: 19/9A Trần Bình Trọng P.5 - Bình Thạnh - HCM

Phụ kiện điện thoại giá buôn uy tín chất lượng

Ngày đăng: 25/09/2019 Lượt xem: 0
 

Để kinh doanh bất cứ ngành hàng gì người kinh doanh phải nắm được những yếu tố nhu cầu khách hàng, giá cả chất lượng nguồn hàng…Kinh doanh phụ kiện điện thoại được xem là hướng đi đúng đắn  khi  thị trường chứng kiến nhu cầu nhảy vọt của khách hàng đối với những phụ kiện kiện điện thoại giá buôn.

Hiện nay có rất nhiều nơi bán buôn phụ kiện điện thoại. Nhiều chủ shop thường nhập về ở những đầu mối bán buôn tại các chợ lớn, hay trên các trang thương mại điện tử, giá cả có thể cạnh tranh nhưng nguồn hàng có thể không đảm bảo, hoặc chất lượng có thể đảm bảo những giá ít cạnh tranh, khó khăn trong việc đổi trả.

 

 

 

Phn lớn các chủ cửa hàng hiện nay đang lấy phụ kiện điện thoại ở những nơi có giá chênh lệch gấp nhiều lần so với giá trị thực tế. Muabangiasiaz  chính là nơi bán buôn phụ kiện điện thoại giá buôn tại xưởng các bạn nên các bạn hoàn toàn yên tâm với tất cả chính sách của chúng tôi.

•        Chúng tôi hiện đã là đại lý phân phối khắp cả nước

•        Cung cấp giá buôn phụ kiện iPhone, Samsung, Oppo, Xiaomi

•        Bán sỉ pin điện thoại giá buôn giá gốc và rất nhiều các loại phụ kiện hot khác như kính cường lực, tai nghe, củ cáp sạc, loa bluetoot v.v…

•        Lợi thế nguồn hàng ổn định, cập nhật các mẫu mã, các loại phụ kiện theo xu hướng thị trường.

•        Chúng tôi có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng hết mức có thể

•        Với trường hợp lấy đơn hàng với giá trị cao, các bạn được giảm giá sâu hơn nữa so với giá mà chúng tôi báo trên website

•        Mặt hàng sẵn tại kho đa dạng như: cáp sạc,củ sạc, ốp lưng, kính cường lực, sạc dự phòng, tai nghe,..

 

 

Những sản phẩm ở Muabangiasiaz luôn đảm bảo chất lượng, mẫu mã đa dạng và luôn cập nhật những xu hướng mới nhất. Đến với sàn thương mại điện tử Muabangiasiaz quý khách hàng không chỉ được sở hữu những sản phẩm phụ kiện điện thoại giá buôn chất lượng với giá rẻ và chế độ hậu mãi tốt mà còn được tạo điều kiện tối đa để kinh doanh thuận lợi.

Việc của bạn chỉ đơn giản là lựa chọn sản phẩm ưng ý, chọn số lượng và order, chốt đơn hàng trực tiếp và trong thời gian cực ngắn đã nhận được hàng hóa vận chuyển về như đúng yêu cầu. Order phụ kiện điện thoại giá buôn từ Muabangiasiaz trực tuyến giúp bạn tìm được nguồn hàng bán buôn giá rẻ mà không cần phải tốn quá nhiều công sức, thời gian đi lại. 

back-to-top.png