callback

Địa chỉ: 19/9A Trần Bình Trọng P.5 - Bình Thạnh - HCM

Phân phối phụ kiện điện thoại giá sỉ chất lượng tại thị trường Việt Nam

Ngày đăng: 05/06/2019 Lượt xem: 0
 

Bạn đang muốn kinh doanh mặt hàng phụ kiện điện thoại, bạn muốn bán một lời mười từ những thiết bị phụ kiện nhỏ này. Trước hết bạn phải tìm được nguồn cung cấp phụ kiện điện thoại giá sỉ chất lượng, có sự đa dạng về mặt hàng và đảm bảo được nguồn hàng phải liên tục và chiết khấu sao cho phù hợp với số lượng hàng nhập.

Những thông tin chia sẻ dưới đây sẽ gợi ý cho bạn cơ sở phân phối phụ kiện điện thoại giá sỉ uy tín tại thị trường Việt Nam và những thuận lợi ngay bước đầu khởi nghiệp kinh doanh mặt hàng này.

phụ kiện điện thoại giá sỉ

 

Sự thuận lợi khi bạn kinh doanh phụ kiện điện thoại

+ Siêu lợi nhuận

Nếu biết địa chỉ lấy hàng uy tín thì các loại phụ kiện như ốp lưng hoặc miếng dán màn hình cường lực lấy giá sỉ chỉ từ 13 đến 30 nghìn tùy loại. Nhưng giá bán cho khách hàng với mặt bằng chung trên thị trường phải từ 70 ngàn trở lên. Tất nhiên bạn phải lấy hàng số lượng càng nhiều thì giá vốn mới càng tốt.

Tất nhiên khi bạn lấy càng nhiều phụ kiện điện thoại giá sỉ thì giá cả càng hấp dẫn. Ốp lưng đơn giản cho Iphone 7, 7 plus có giá buôn 12 ngàn, mức giá bán cho khách là 50 ngàn. Như vậy nếu mỗi ngày bán được 50 nghìn/sản phẩm. Còn chưa kể bán các loại phụ kiện khác như ốp lưng, gậy tự sướng, tai nghe…. Tính sơ sơ, một ngày từ 20 – 30 lượt khách bạn đã có thể thu về được 1 đến 2 triệu tiền lời. Khi nói đến đây chắc chắn rằng bạn sẽ có niềm tin trong việc lựa chọn sản phẩm này để kinh doanh rồi nhỉ.

Vốn lưu động

Để kinh doanh mặt hàng phụ kiện điện thoại thì cần bao nhiêu vốn? Đây là câu hỏi được đặt ra rất nhiều trước khi bắt đầu khởi nghiệp. Ngoài số tiền vốn để nhập hàng, bạn sẽ phải chi trả cho tiền thuê mặt bằng, tiền các vật dụng trưng bày…Số tiền này nhiều hay ít thì còn phụ thuộc vào địa điểm cũng như quy mô cửa hàng mà bạn muốn kinh doanh.

Với số vốn khoảng 50 đến 80 triệu đồng bạn sẽ có một cửa hàng tương đối, sản phẩm đa dạng nhưng cũng không cần nhập nhiều chỉ cần nhập bán những loại phổ biến trên thị trường là được.Tuy nhiên khuyến khích bạn bán các loại mặt hàng khác biệt, mới mẻ để tăng lượng khách đến với cửa hàng. Như vậy số vốn nhập hàng sẽ đẩy lên thêm 20 đến 30 triệu. Cũng nên chọn mặt bằng có vị trí đẹp trung tâm tập trung nhiều người, các cơ quan văn phòng, trường học, khu chợ thì sẽ dễ thu hút và tăng doanh số hơn.

Nếu có trong tay số vốn trên 100 triệu, bạn nên đầu tư hẳn một cửa hiệu lớn, kinh doanh hầu hết các mặt hàng: bao da, ốp lưng, pin dự phòng,…từ phụ kiện có mức giá trung bình đến phụ kiện cao cấp cho hầu hết các dòng máy trên thị trường hiện nay. Số vốn lấy hàng lần đầu khoảng từ 30 đến 40 triệu.

Địa điểm cung cấp phụ kiện điện thoại giá sỉ uy tín

Các nguồn cung về mặt hàng phụ kiện điện thoại giá sỉ cũng là điều mà rất nhiều chủ cửa hàng đang tìm kiếm mỗi ngày. Nơi nào có giá hợp lý hơn thì họ sẽ nhảy qua để mang lại lợi nhuận cao hơn ban đầu. Để có thể lựa chọn cho mình một nguồn hàng đáp ứng được yêu cầu về mẫu mã đẹp, giá cạnh tranh, chất lượng đảm bảo thì cũng hơi khó đặc biệt với những người có số vốn ít ỏi.

Tuy nhiên vì thị trường phụ kiện điện thoại khá cạnh tranh, nên bạn phải tham khảo nhiều mối hàng khác nhau để so sánh giá trước khi quyết định nhập về để kinh doanh. Tại muabangiasiAZ có rất nhiều điều khoản mà có lợi cho người nhập hàng cũng như giá cả rất ưu đãi, đặc biệt có những chương trình chỉ dành riêng cho đại lý.

Ngoài ra tại đây các mặt hàng có sự đa dạng, phong phú đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng, nhất là các bạn trẻ. Những phụ kiện, ốp lưng đầy màu sắc khiến cho chiếc điện thoại giống như được làm mới hoàn toàn, mang một diện mạo khác. Khách hàng có thể thỏa sức sáng tạo trang trí cho dế yêu của mình mà không cần phải bỏ ra chi phí quá cao.

phụ kiện điện thoại giá sỉ

Thương hiệu MUA BÁN GIÁ SỈ AZ là địa chỉ cung cấp phụ kiện điện thoại giá sỉ tại tphcm được nhiều người tin tưởng thời gian gần đây. Ngoài cung cấp phụ kiện điện thoại thì tại đây chúng tôi còn trùm bỏ sỉ số lượng lớn cho các đại lý bán sỉ các mặt hàng như: hàng điện tử, gia dụng, thiết bị y tế, …khắp toàn quốc. Ngoài ra còn nhận đánh số lượng lớn hàng từ Trung Quốc về Việt Nam. Chúng tôi có sẵn hệ thống Website riêng biệt các khách hàng có thể tự do tham khảo về giá cũng như mặt hàng để lựa chọn để khỏi tốn công sức và thời gian đến tận nơi.

Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như lấy hàng phụ kiện vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 158/32 Nguyễn Văn Đậu - P.7 - Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline:  0906.335538 – 0967.335538
Email: muabangiasiAZ@gmail.com

back-to-top.png