callback

Địa chỉ: 19/9A Trần Bình Trọng P.5 - Bình Thạnh - HCM

Những sai lầm khi mua đồ gia dụng giá sỉ

Ngày đăng: 19/08/2019 Lượt xem: 0
 

Khi kinh doanh hàng hóa việc gặp phải những sai lầm là điều không thể tránh khỏi, đặc biệt là những khi đi mua đồ gia dụng giá sỉ. Một số sai lầm bạn thường phạm phải như mua với giá quá đắt, mua những thứ không cần thiết hoặc sai mục đích,…những điều đó làm ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của bạn. Vậy để có thể lựa chọn được những món đồ gia dụng phù hợp, bạn cần tránh những sai lầm dưới đây.

1. Không chuẩn bị trước.

Nhiều người thường có tâm lý mua sắm là khi đến nơi cung cấp nguồn hàng đồ gia dụng giá sỉ sẽ chọn mua những sản phẩm mà mình thích. Với kiểu đi mua như vậy, bạn sẽ không thể hiểu rõ những thông tin cơ bản về món đồ mà mình sẽ mua, từ đó dẫn đến sản phẩm mà bạn mua về đôi khi bạn cũng không dùng đến hoặc đó không phải là sản phẩm tốt nhất dành cho bạn. Hãy tập thói quen tham khảo các sản phẩm trên trang web bán hàng online uy tín để biết thêm những thông tin cần thiết.

 

đồ gia dụng giá sỉ

 

2. Không để ý đến chính sách trả lại hàng

Bạn không nên tuyệt đối tin tưởng vào chất lượng món hàng mà mình mua về. Do vậy, bạn cần tìm hiểu kỹ về chính sách đổi trả hàng vì đó là quyền lợi của bạn.

3. Không đọc đánh giá của người dùng

Đừng bỏ qua những lời đánh giá của những người đã từng sử dụng sản phẩm vì nó phản ánh rất thật về chất lượng của sản phẩm đó. Với internet, bạn có thể dễ dàng tìm đọc những dòng đánh giá này chứ đừng nên quá tin vào quảng cáo.

4. Không tính đến chi phí vận hành

Bất cứ sản phẩm nào bạn cũng cần xem xét khả năng tiêu tốn năng lượng của nó về lâu dài. Thường thì một sản phẩm gia dụng có tuổi đời từ 10 đến 15 năm. Vì thế, chưa chắc món đồ bạn mua với giá rẻ đã là tốt.

 

đồ gia dụng giá sỉ

 

5. Nhắm mắt mua mà không so sánh giá

Cùng một sản phẩm đồ gia dụng giá sỉ nhưng ở mỗi địa điểm bán khác nhau lại có giá khác nhau, đôi khi chênh lệch đến cả triệu đồng. Vì thế, bạn nên tìm hiểu giá của món đồ đó trên internet hoặc tờ rơi quảng cáo trước để tránh bị mua “hớ”.

6. Mua những thứ mình không cần vì nó đang giảm giá

Tâm lý chung của người tiêu dùng Việt Nam đó là thích mua hàng giảm giá. Đôi khi bạn vẫn cứ nhắm mua món đồ đó vì nó đang có giá quá rẻ mà không cần biết mình có dùng đến hay không. Đó là một sự lãng phí không cần thiết.

Trên đây là một số sai lầm bạn thường gặp phải khi mua đồ gia dụng giá sỉ, hi vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn có được nhiều kinh nghiệm hơn khi mua hàng.

Nếu có nhu cầu về nguồn hàng đồ gia dụng bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua website https://trumsiaz.com để biết thêm chi tiết.

back-to-top.png