callback

Địa chỉ: 19/9A Trần Bình Trọng P.5 - Bình Thạnh - HCM

Những kinh nghiệm lấy hàng tiêu dùng giá rẻ

Ngày đăng: 20/10/2019 Lượt xem: 0
 

 

Hàng tiêu dùng là những sản phẩm thiết yếu trong cuộc sống nên nhu cầu mua của khách hàng cũng rất cao. Chính vì thế ngày nay có rất nhiều người chuyển hướng sang kinh doanh mặt hàng nào. Vậy lấy hàng tiêu dùng giá rẻ ở đâu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Để tìm được nguồn hàng tiêu dùng giá rẻ có chất lượng tốt, mẫu mã đẹp thì không phải là chuyện dễ dàng. Vậy những kinh nghiệm để lấy được nguồn hàng tiêu dùng sỉ vừa rẻ lại mẫu mã đẹp sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc này đấy!

 

 

Những mặt hàng tiêu dùng được ưa chuộng

Có rất nhiều mặt hàng tiêu dùng nhưng những mặt hàng được kinh doanh và tiêu dùng chủ yếu là hóa mỹ phẩm, quần áo, đồ ăn đóng hộp, đồ nhựa gia dụng, bánh kẹo… Ngoài ra còn có các loại sản phẩm như vật dụng trong gia đình, nhà bếp …. Cũng khá là ưa thích. Cũng không thể quên những mặt hàng nhỏ như khăn giấy hay bông băng…

Các mặt hàng tiêu dùng có xuất xứ từ Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Nhật Bản… luôn thu hút giới trẻ Việt Nam với văn hóa xính ngoại của mình. Nên việc chọn kinh doanh các mặt hàng tiêu dùng từ các thị trường này rất là tiềm năng.

Các nguồn lấy hàng tiêu dùng giá rẻ

Nhập hàng trong nước

Để kinh doanh hàng tiêu dùng giá rẻ trước hết bạn phải tìm được nhà cung cấp đáng tin cậy và có giá cả hợp lý.  Hiện tại, hầu hết các mặt hàng tiêu dùng từ các nước đều có các công ty phân phối tại Việt Nam, nếu như bạn không biết cách nhập hay tìm nguồn hàng trực tiếp thì bạn cũng có thể tìm hiểu qua các nhà cung cấp trong nước chuyên sản phẩm tiêu dùng từ các quốc gia láng giềng. Bạn có thể tìm kiếm được một đơn vị qua mạng internet hay các siêu thị…

 

 

Bạn cũng có thể bắt mối tìm nguồn hàng từ các đại lý lớn kinh doanh hàng tiêu dùng tại các thành phố Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, việc nhập hàng từ các đại lý chuyên bán buôn đồ gia dụng sẽ có giá nhập cao hơn và khả năng cạnh tranh thấp hơn.

Đặt hàng online trên mạng

Nếu bạn không có điều kiện trực tiếp đi lấy hàng thì bạn có thể đặt hàng qua mạng, qua các website buôn bán hàng tiêu dùng giá rẻ trong nước và ngoài nước. Khi bạn muốn lấy hàng tiêu dùng bạn chỉ cần chọn mẫu mã và lên danh sách số lượng cần đặt, liên hệ đến các đơn vị cung cấp dịch vụ hoặc đặt hàng trên các website lớn như https://trumsiaz.com.

Trên đây là những kinh nghiệm lấy hàng tiêu dùng giá rẻ. Để biết thêm những thông tin liên quan, vui lòng truy cập vào website: https://trumsiaz.com để được tư vấn nhé!

back-to-top.png