callback

Địa chỉ: 19/9A Trần Bình Trọng P.5 - Bình Thạnh - HCM

Những điều cần biết khi tìm nơi lấy phụ kiện điện thoại giá sỉ uy tín

Ngày đăng: 27/07/2019 Lượt xem: 0
 

Nếu bạn đang có ý định khởi nghiệp kinh doanh một mặt hàng nào đó thì phụ kiện điện thoại sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Tuy nhiên vấn đề về tìm nơi lấy phụ kiện điện thoại giá sỉ uy tín là điều cũng được rất nhiều người quan tâm hiện nay.

Trước hết bạn cần biết rõ những ưu và nhược điểm khi kinh doanh phụ kiện điện thoại, sau đó mói quyết định có nên kinh doanh hay không và tìm cho mình nơi lấy phụ kiện điện thoại giá sỉ uy tín.

 

Nơi lấy phụ kiện điện thoại giá sỉ uy tín

 

Ưu điểm

•      Ưu điểm đầu tiên mà ai cũng có thể nhận ra đó chính là kinh doanh phụ kiện điện thoại cần nguồn vốn đầu tư ban đầu khá ít.

•      Có thể nói ngành phụ kiện điện thoại luôn tăng trưởng trong những năm trở lại đây, từ đó có thể thấy thị trường vẫn đang tăng trưởng và rất nhiều tiềm năng. •     Đặc thù của ngành phụ kiện điện thoại là các sản phẩm thường nhỏ gọn, mức chi phí không hề cao, nên khi kinh doanh bạn có thể linh hoạt trong lựa chọn hình thức kinh doanh online hoặc bán trực tiếp.

•      Nguồn nhập hàng phụ kiện hiện nay rất đa dạng phong phú và có giá nhập sỉ, lấy buôn hấp dẫn, giúp cho việc kinh doanh của bạn thêm thuận lợi.

Nhược điểm

•      Sự cạnh tranh trong ngành hiện khá cao được cho là nhược điểm lớn nhất của ngành kinh doanh phụ kiện điện thoại, đặc biệt là tại các thành phố lớn.

•      Sản phẩm này thay đổi rất nhanh, xu hướng liên tục cập nhật, đổi mới vì thế việc tồn kho, không bán được các sản phẩm đã hết trend là điều khó tránh khỏi..

Tìm nơi lấy phụ kiện điện thoại giá sỉ uy tín

 

Nơi lấy phụ kiện điện thoại giá sỉ uy tín

 

•      Nhập hàng từ Quảng Châu, Thâm Quyến – Trung Quốc.

o     Ưu điểm: được hoàn toàn tự mình mặc cả, kiểm soát chất lượng.

o     Nhược điểm: lại cần rất nhiều kinh nghiệm chuyên môn, tốn chi phí đi lại ăn ở, cần biết tiếng Trung.

•      Lấy hàng từ các chợ đầu mối.

o     Ưu điểm: tiết kiệm được chi phí đi lại, di chuyển dễ dàng hơn, được tự chọn hàng, mặc cả

o     Nhược điểm: Vẫn cần kinh nghiệm để chọn lọc hàng tốt, giá chưa phải là giá gốc, khá tốn thời gian nếu không ở gần các chợ đầu mối.

•      Lấy hàng từ các trang thương mại điện từ như taobao, amazon, alibaba…

o     Ưu điểm: dễ dàng mua sắm chỉ việc ngồi tại nhà, thăm quan gian hàng, chọn hàng thuận tiện, giá sỉ khá sát giá gốc.

o     Nhược điểm: không được trực tiếp kiểm định chất lượng, thanh toán quốc tế khó khăn, mất nhiều thời gian để hàng về đến nơi…

•      Lấy hàng từ các đại lý bán buôn

o     Ưu điểm: dễ dàng đặt hàng, nhập sỉ, vận chuyển nhanh chóng, bảo hành minh bạch, rõ ràng, chất lượng hàng được đảm bảo, giá sỉ rẻ gần như là giá gốc.

o     Nhược điểm: cần phân biệt và chọn đúng đại lý bán buôn uy tín.

Nơi lấy phụ kiện điện thoại giá sỉ uy tín

trumsiaz.com tự hào là nơi lấy phụ kiện điện thoại giá sỉ uy tín nhận được nhiều phản hồi tích cực của quý khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, cùng đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình chắc chắn sẽ mang lại cho quý khách hàng sự hài lòng nhất.

Mọi nhu cầu về nơi lấy phụ kiện điện thoại giá sỉ uy tín bạn vui lòng liên hệ qua website https://trumsiaz.com để được tư vấn.

back-to-top.png