callback

Địa chỉ: 19/9A Trần Bình Trọng P.5 - Bình Thạnh - HCM

Nguồn hàng đồ gia dụng giá sỉ uy tín tạiTPHCM

Ngày đăng: 06/06/2019 Lượt xem: 0
 

Bạn đang có ý định kinh doanh đồ gia dụng tại thị trường Việt Nam, bạn đang phân vân không biết nơi nào uy tín để lấy đồ gia dụng giá sỉ chất lượng, mặt hàng đa dạng hay giá cả hợp lý với số vốn bạn bỏ ra. Hàng nghìn câu hỏi sẽ được đặt ra khi chân ướt chân ráo bước vào ngành nghề này. Tuy nhiên vấn đề quan trọng nhất để giải quyết những khúc mắc trên đó địa chỉ lấy đồ gia dụng giá sỉ ở đâu là tốt nhất.

Để có được nguồn hàng ổn định lâu dài cũng như các chính sách chiết khấu, đối đãi tốt thì không phải dễ cho những người mới bắt đầu sự nghiệp kinh doanh.

đồ gia dụng giá sỉ

 

Có rất nhiều hình thức để nhập hàng đồ gia dụng giá sỉ như:

Sang trung quốc đánh hàng : tuy nhiên đây không phải là sự lựa chọn đúng đắn cho bạn trong thời điểm này khi vốn của bạn không đủ mạnh, kinh nghiệm kinh doanh cũng chưa có, các mối quan hệ cũng không thì hình thức này sẽ bị gạt bỏ đầu tiên. Ngoài ra có khả năng sẽ bị cơ quan chức năng bắt giữ vì không có một số giấy phép theo quy định. Mặc dù biết rằng nếu nhập hàng trực tiếp từ đây thì sẽ mua được đồ gia dụng giá sỉ, giá gốc tại xưởng. Tự tay kiểm định chất lượng hàng hóa. Gom được hàng độc, hàng lạ.

Tự mua hàng trên các Webiste Trung Quốc: đây cũng không phải là phương thức phù hợp khi bạn là người không rành về công nghệ thông tin, mua bán trực tuyến, không biết tiếng Trung lại không có kinh nghiệm mua hàng và không biết được shop nào có uy tín hay không rất dễ bị lừa. Khi thanh toán thì phải qua các thẻ thanh toán như Alipay,…rất phức tạp. Phương thức này cũng đem lại lợi ích khi chủ động tìm kiếm nguồn hàng, mặt hàng, nói chuyện và thương lượng trực tiếp với nhà cung cấp. Mua được hàng giá sỉ, hàng chất lượng.

Mua tại các đại lý bản sỉ ở thị trường Việt Nam: có lẽ đây là sự lựa chọn sáng suốt nhất, rất phù hợp cho những người mới kinh doanh mặt hàng đồ gia dụng này, chưa có kinh nghiệm, quy mô cửa hàng, vốn còn nhỏ. Khi đến đây các bạn có thể trực tiếp kiểm định chất lượng hàng hóa, lựa chọn những vật dụng cần thiết. Tuy nhiên khi lấy đồ gia dụng giá sỉ qua các đại lý thì thường sẽ phụ thuộc rất nhiều vào họ, những mẫu mã lặp lại không có đa dạng hay chiết khấu thấp, giá thành đắt hơn nhiều so với những nơi khác. Một vấn đề nữa bạn gặp phải khi nguồn vốn có hạn bạn sẽ không nhập được hàng có giá sỉ mà giá sẽ được nâng lên và một số nơi không có những điều khoản hỗ trợ cho khách hàng khi nhập hàng lâu dài.

đồ gia dụng giá sỉ

 Trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay, việc mà nhập hàng đồ gia dụng giá sỉ phải đến tận nơi, lựa chọn, xem tận mắt thì nay đã được tối giản hơn nhiều khi chỉ cần ngồi nhà với vài cú click chuột thì hàng hóa cũng sẽ về đến tận nơi thông qua trang Website: https://trumsiaz.com.

Sự đa dạng về hàng hóa từ linh kiện điện thoại tới các mặt hàng gia dụng sẽ làm cho khách hàng cảm thấy choáng ngợp, đồng thời kèm theo giá cả và chính sách nhập hàng đa dạng dành cho các khách hàng khác nhau.

 Các bạn có thể so sánh về giá của MUABANGIASIAZ với các địa chỉ khác một cách dễ dàng, khi lựa chọn được mặt hàng đồ gia dụng phù hợp chúng ta chỉ cần click chuột và nhân viên sẽ tự giao đến. Nếu bạn không thể tin tưởng chúng tôi, thì ngay lần đầu bạn có thể đến trực tiếp tận nơi để xem hàng và chốt giá cả. Những lần tiếp theo chỉ cần ngồi ở nhà và chọn hàng mình cần thôi.

MUA BÁN GIÁ SỈ AZ

Địa chỉ: 158/32 Nguyễn Văn Đậu - P.7 - Q. Bình Thạnh - HCM

HOTLINE / ZALO:  0906.335538 - 0967.335538 

back-to-top.png