callback

Địa chỉ: 19/9A Trần Bình Trọng P.5 - Bình Thạnh - HCM

Nguồn cung cấp phụ kiện điện thoại giá sỉ uy tín tại tphcm

Ngày đăng: 04/06/2019 Lượt xem: 0
 

Khi bắt đầu lấn sân kinh doanh bên mảng phụ kiện điện thoại thì bắt buộc những người làm kinh doanh phải nắm bắt những vấn đề cần thiết để khi đến những nơi cung cấp sẽ giúp cho việc trả giá được thuận lợi và giá mà chúng ta bán ra cũng sẽ lời nhiều hơn. Đồng thời một việc quan trọng không kém nữa là địa chỉ uy tín nào cung cấp phụ kiện điện thoại giá sỉ uy tín tại tphcm, đó là điều khó mà chúng ta cần phải tìm hiểu.

Những điều nên biết trước khi đến địa chỉ cung cấp phụ kiện điện thoại giá sỉ.

 Thông tin luôn là thứ nguyên liệu quý giá và quan trọng nhất đối với mọi kế hoạch và tiến trình trong cuộc sống. Vì thế có một số thông tin chủ chốt mà bạn cần tham khảo và nắm thật vững trước khi đến một trung tâm cung cấp phụ kiện điện thoại giá sỉ tại tphcm để có những cuộc đàm phán khôn ngoan và lời lãi nhất nhé:

Giá cả thị trường: đây là điều đầu tiên cần quan tâm đối với công cuộc kinh doanh, hãy tham khảo nhiều nơi như cửa hàng trong và ngoài khu vực, tìm hiểu về giá bán ra trung bình thị trường, giá mua vào trung bình theo số lượng, giá ngoài cửa hàng và giá trên các trang mạng xã hội,… Nắm thật cụ thể về giá không bao giờ là quá nhiều đối với bất kỳ một nhà buôn nào.

Các loại mặt hàng: phụ kiện điện thoại giá sỉ bao gồm rất nhiều loại, trước khi lựa chọn cơ sở bán sỉ phụ kiện điện thoại tphcm hãy xác định thật rõ những loại mặt hàng phụ kiện nào có trên thị trường, loại nào mới, loại nào độc đáo hay phổ biến, mục đích kinh doanh của bản thân hướng về phân cấp mặt hàng nào? chất lượng của chúng ra sao? thuộc phân khúc bình dân hay cao cấp,…

Mẫu mã phụ kiện: Mẫu mã các loại phụ kiện điện thoại hiện nay là vô cùng đa dạng. Hãy suy nghĩ kỹ xem đây có phải hướng mà bạn muốn nó trở thành thế mạnh của mình hay không. Tìm kiếm và lọc ra những mẫu mã bạn mong muốn, bước này sẽ giúp cho phương hướng khi đi lựa chọn mua sỉ phụ kiện của bạn trở nên rõ ràng hơn. Nên tham khảo ở nhiều nơi, các trang web trong nước cũng như nước ngoài vì hiện nay rất nhiều cơ sở  phụ kiện điện thoại giá sỉ tphcm sẵn sàng hỗ trợ nhập hàng trực tiếp từ Trung Quốc để phục vụ khách hàng.

Địa điểm chuyên cung cấp phụ kiện điện thoại giá sỉ tphcm

 Để tìm được nơi chuyên cung cấp phụ kiện điện thoại giá sỉ tại tphcm thì có nhiều phương pháp như chọn lọc tại chợ đầu mối, tìm kiếm qua mạng các địa chỉ bán buôn, nhập trực tiếp ở các cơ sở bán lẻ hay thực hiện một chuyến du hành sang nước ngoài để nhập mối các loại phụ kiện. Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều website chuyên bán hàng sỉ lẻ các loại mặt hàng khác nhau, ngay khi ngồi ở nhà cũng có thể mua một cách dễ dàng. Giá bán đã có sẵn, nếu đồng ý với mức đó bạn chỉ cần một cú click thì hàng sẽ đến ngay nhà bạn tuy nhiên cần phải lựa chọn những trang website nào uy tín, giá cả vừa phải, hàng hóa đa dạng đặc biệt là chất lượng hàng hóa phải đảm bảo như hình ảnh cung cấp.

Trong đó, thương hiệu MUA BÁN GIÁ SỈ AZ là địa chỉ cung cấp phụ kiện điện thoại giá sỉ tại tphcm được nhiều người tin tưởng thời gian gần đây. Ngoài cung cấp phụ kiện điện thoại thì tại đây chũng tôi còn trùm bỏ sỉ số lượng lớn cho các đại lý bán sỉ các mặt hàng như: hàng điện tử, gia dụng, thiết bị y tế, …khắp toàn quốc. Ngoài ra còn nhận đánh số lượng lớn hàng từ Trung Quốc về Việt Nam.

Khi đến với shop MUA BÁN GIÁ SỈ AZ, bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn mẫu mã và chủng loại phụ kiện tùy thích với mức giá phải chăng được thông báo cụ thể trên website chính thức. Các điều kiện bỏ sỉ khách hàng có thể theo dõi dưới đây:

  • SIÊU BẢO HÀNH 1 ĐỔI 1 ( ĐỔI MỚI ) - LỰA MÀU THOẢI MẢI 
  • KHÁCH MUA SỈ: ĐƠN HÀNG ĐẦU TỐI THIỂU 200K ( VÀ SL > 5 ) - KHÁCH TỈNH ( CHUYỂN KHOẢN TRƯỚC ) KHÔNG ÁP DỤNG COD
  • LẦN TIẾP THEO TỚI CỬA HÀNG MUA 01 CÁI CŨNG ĐƯỢC TÍNH SỈ
  • CÒN KHÁCH LẺ MUA 01 SP VỀ SỬ DỤNG

GIÁ TRỊ < 20K: + 10K ;  GIÁ TRỊ  20K - 50K: + 20K  ;  GIÁ TRỊ: 50 - 100K:  + 30K; GIÁ TRỊ 100 - 150K: + 40K; GIÁ TRỊ 150 - 200K: + 50K; GIÁ TRỊ >200K: + 60K;

  • ĐƠN HÀNG TRÊN 1 TRIỆU ĐƯỢC MIỄN PHÍ SHIP NỘI THÀNH TRONG 6KM
  • MUA ĐƠN HÀNG GIÁ SỈ TRÊN 5 TRIỆU CHIẾT KHẤU 1% ; 10 TRIỆU 1,5% ; 20 TRIỆU 2% ; 30 TRIỆU 3%
  • QUÝ KHÁCH HÀNG THOẢI MÁI THƯƠNG LƯỢNG GIÁ - CAM KẾT GIÁ SỈ CHỈ SAU XƯỞNG TRUNG QUỐC

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 158/32 Nguyễn Văn Đậu - P.7 - Q. Bình Thạnh - HCM

HOTLINE / ZALO:  0906.335538 - 0967.335538 

back-to-top.png