callback

Địa chỉ: 19/9A Trần Bình Trọng P.5 - Bình Thạnh - HCM

Nên lấy linh kiện điện thoại giá sỉ ở đâu?

Ngày đăng: 28/08/2019 Lượt xem: 0
 

Bạn đang có nhu cầu kinh doanh linh kiện điện thoại, mặt hàng ngày càng phổ biến và mang lại nguồn thu nhập cao cho nhiều người hiện nay. Tuy nhiên lấy linh kiện điện thoại giá sỉ ở đâu là vấn đề khiến bạn băn khoăn và lo lắng. Vậy hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay bài viết sau đây để tìm cho mình câu trả lời phù hợp nhé!

1. Các chợ đầu mối

Đứng đầu trong những địa điểm lấy linh kiện điện thoại giá sỉ ở đâu là các chợ đầu mối. Đây là nguồn hàng linh kiện được rất nhiều người mới kinh doanh bán hàng tìm đến. Đến những khu chợ này bạn sẽ hoa mắt vì hàng hóa chất nhiều khổng lồ, giá rẻ hơn rất nhiều so với thị trường chung, bạn có thể tha hồ nhập hàng về tùy thuộc số vốn của mình.

Tuy nhiên bên cạnh sự đa dạng, chợ đầu mối cũng có nhiều nhược điểm như hàng nhái tràn lan, trộn lẫn nhau,…khó trả giá.

 

lấy linh kiện điện thoại giá sỉ ở đâu

 

2. Các nhà buôn

Các nhà buôn là lựa chọn thứ hai bạn có thể tham khảo cho câu hỏi lấy linh kiện điện thoại giá sỉ ở đâu. Hầu hết các nhà buôn, công ty bán buôn đều có website riêng cho bạn dễ dàng liên hệ và hỏi chi tiết giá cả, chính sách. Bạn nên tham khảo giá ở mỗi nơi, chính sách cụ thể để lựa chọn được nguồn hàng phù hợp với mình nhất.

3. Các cửa hàng phụ kiện điện thoại lớn

Bạn có thể đến các cửa hàng phụ kiện điện thoại lớn hơn đặt vấn đề, xem họ có cung cấp số lượng buôn hay không, tham khảo giá cả, chính sách cũng như học hỏi lấy nguồn hàng mà họ đang nhập về… để quyết định lấy hàng về kinh doanh.

4. Nhập hàng từ nước ngoài

Trung Quốc, Thái Lan là địa điểm bạn có thể tham khảo khi muốn lấy linh kiện điện thoại giá sỉ ở đâu nếu có điều kiện. Nguồn hàng ở đât nổi tiếng bởi giá rẻ và đa dạng, sức cạnh tranh tốt hơn các shop trong nước.

Quảng Châu được đánh giá là một trong những thiên đường mua sắm lớn trên thế giới. Bạn có thể đến chợ Da Sha Tou, chợ điện tử Thiên Hà, nhập hàng trực tiếp từ nhà cung cấp bên nước bạn sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí tiền hàng.

Thái Lan cũng là nơi được nhiều chủ shop ưa chuộng sang đó đánh hàng về.

 

lấy linh kiện điện thoại giá sỉ ở đâu

 

Lấy linh kiện điện thoại giá sỉ ở đâu?

Tuy nhiên những nguồn hàng linh kiện điện thoại trên cũng tồn tại một số hạn chế nhất định. Hiểu được điều đó nhiều quý khách hàng đã chọn Mua Bán Giá Sỉ AZ làm bạn đồng hành trong việc chọn nơi cung cấp linh kiện điện thoại giá sỉ chất lượng.

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, hàng hóa được cập nhật liên tục, phù hợp xu hướng, chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng nhất cho quý khách hàng.

Liên hệ với chúng tôi qua website https://trumsiaz.com/ để tham khảo nhiều sản phẩm linh kiện và chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

back-to-top.png