callback

Địa chỉ: 19/9A Trần Bình Trọng P.5 - Bình Thạnh - HCM

Nên chọn hình thức mở shop phụ kiện điện thoại chính hãng như thế nào?

Ngày đăng: 30/08/2019 Lượt xem: 0
 

Phụ kiện điện thoại là một trong những mặt hàng khá phát triển và phổ biến trên thị trường hiện nay do nhu cầu sử dụng smartphone của người dùng ngày càng tăng. Chính vì thế việc thu lại nguồn lợi từ mặt hàng này rất thu hút sự quan tâm của nhiều người, và mở shop phụ kiện điện thoại chính hãng là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai yêu thích kinh doanh phụ kiện điện thoại.

Thế nhưng một vấn đề đặt ra là việc lựa chọn hình thức kinh doanh như thế nào cho phù hợp, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Có hai hình thức mở shop phụ kiện điện thoại chính hãng là kinh doanh online và kinh doanh offline( cửa hàng trực tiếp). Tùy vào điều kiện, khả năng và nhu cầu của bản thân mà bạn có thể chọn cho mình hình thức phù hợp nhất.

 

shop phụ kiện điện thoại chính hãng

 

1. Kinh doanh online

Việc phát triển vượt bậc của thời đại công nghệ 4.0 thì mở shop phụ kiện điện thoại chính hãng online là hình thức tiếp cận khách hàng dễ dàng và nhanh chóng nhất, được nhiều người áp dụng. Phương thức này hoàn toàn phù hợp cho những ai muốn kinh doanh nhỏ lẻ, không có nhiều nguồn vốn. Đây cũng là hình thức kinh doanh được đánh giá là tiềm năng và hiệu quả hơn so với kênh bán hàng truyền thống, nhưng để đạt được hiệu quả cao nhất bạn vẫn phải kênh hoạch rõ ràng và chi tiết. Trong đó, việc xây dựng trang web bán hàng và kênh mạng xã hội cho cửa hàng là vấn đề quan trọng đầu tiên bạn cần quan tâm.

2. Cửa hàng trực tiếp

Nếu bạn có nguồn vốn ổn định, có thể thuê mặt bằng thì hình thức mở shop phụ kiện điện thoại chính hãng truyền thống là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Tuy kênh bán hàng online đang chiếm ưu thế lớn nhưng bạn cũng không thể xem nhẹ vai trò của cửa hàng truyền thống, đặc biệt là lĩnh vực kinh doanh phụ kiện điện thoại. Thông thường khách hàng luôn muốn kiểm tra hàng trực tiếp trước khi mua, vì thế việc sở hữu cho shop mình một cửa hàng là lựa chọn thông minh. Bạn hãy chọn cửa hàng ở những địa điểm tập trung đông người như các tòa nhà chung cư, khu vực đông sinh viên,…những nơi mà bạn muốn nhắm đến khách hàng mục tiêu của mình.

 

shop phụ kiện điện thoại chính hãng

 

Hiện nay nhiều chủ shop thường kết hợp cả hai hình thức kinh doanh online và offline trong việc mở shop phụ kiện điện thoại chính hãng để mang lại lợi nhuận cao nhất. Bên cạnh đó bạn cũng nên có các chiến lược marketing để xây dựng và quảng bá hình ảnh của thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng.

Nguồn hàng chất lượng sẽ là yếu tố tiên quyết ttrong việc kinh doanh của bạn có thành công hay không. Hãy đến ngay với Mua Bán Giá Sỉ AZ – chuyên cung cấp phụ kiện điện thoại chính hãng để tham khảo và lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất.

Liên hệ với chúng tôi qua website https://trumsiaz.com/ để được tư vấn.

back-to-top.png