callback

Địa chỉ: 19/9A Trần Bình Trọng P.5 - Bình Thạnh - HCM

Mở shop phụ kiện điện thoại giá sỉ cần bao nhiêu vốn?

Ngày đăng: 09/08/2019 Lượt xem: 0
 

Phụ kiện điện thoại là một trong những ngành hàng đang “hot” trên thị trường hiện nay. Chính vì vậy nó thu hút sự quan tâm của rất nhiều người, đây là cơ hội tốt cho những ai muốn mở shop phụ kiện điện thoại giá sỉ. Vậy cần bao nhiêu vốn để mở shop phụ kiện, bài viết sau đây sẽ mô tả qua dự trù để các bạn dễ dàng hình dung được theo tổng vốn đầu tư theo từng bạn.

Mở shop phụ kiện điện thoại giá sỉ với số vốn đầu từ 20-40 triệu đồng: Với số vốn này bạn sẽ eo hẹp một chút nhưng cũng không phải là điều khó đến mức không làm được. Chúng tôi khẳng định làm được với những lựa chọn tối ưu nhất, cơ bản nhất, bạn có thể kết hợp các mô hình phù hợp. Bạn có thể tải Bảng giá phụ kiện điện thoại về để dự toán đầu tư bao nhiêu tiền trong việc mở shop của mình.

 

shop phụ kiện điện thoại giá sỉ

 

Mở shop phụ kiện điện thoại giá sỉ với vốn đầu từ trên 50 triệu đến 80 triệu. Vốn đầu tư mở shop phụ kiện khá lý tưởng, bạn sẽ thoải mái lựa chọn các chủng loại hàng hơn, phong phú và đa dạng hơn.

Mở shop phụ kiện điện thoại giá sỉ với vốn đầu từ trên 100 triệu đồng và vốn không phải vấn đề: Điều này thì quá tốt rồi, nhưng các bạn lại rất cần lưu ý mua hàng, để tránh mua phải hàng kém chất lượng gây thiệt hại nặng nề cho shop của bạn. Mở shop với số vốn này các bạn sẽ có nhiều lựa chọn phụ kiện điện thoại giá rẻ đến phụ kiện cao cấp. các mô hình của bạn sẽ tùy thuộc vào sở thích của bạn.

Ngoài ra để việc mở shop phụ kiện điện thoại giá sỉ của bạn có hiệu quả bạn có thể tham khảo một số kinh nghiệm sau:

 

shop phụ kiện điện thoại giá sỉ

 

1. Địa điểm:

Bạn nên tìm địa điểm đông dân cư, có đông người qua lại như khu sinh viên, mua sắm,… Cửa hàng không cần diện tích quá rộng nhưng phải đa dạng, phong phú các mặt hàng này đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng về phụ kiện điện thoại.

2. Nguồn hàng:

Nguồn hàng shop phụ kiện điện thoại giá sỉ cũng là điều mà rất nhiều chủ shop tìm kiếm. Để có thể lựa chọn cho mình một nguồn hàng với yêu cầu về mẫu mã đẹp, giá sỉ, uy tín và chất lượng, nhiều chủ shop lấy hàng trực tiếp tận nhà buôn từ các chợ lớn hoặc trung tâm thương mại điện tử. Tuy nhiên bạn cần tham khảo nhiều mối buôn khác nhau để so sánh giá trước khi quyết định nhập hàng.

Nếu có nhu cầu về nguồn hàng mở shop phụ kiện điện thoại giá sỉ, bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua website https://trumsiaz.com để được tư vấn và chọn cho mình những mặt hàng phù hợp nhất.

back-to-top.png