callback

Địa chỉ: 19/9A Trần Bình Trọng P.5 - Bình Thạnh - HCM

Lý do bạn không nên bỏ qua việc mở cửa hàng sỉ phụ kiện điện thoại

Ngày đăng: 20/08/2019 Lượt xem: 0
 

 

Kinh doanh phụ kiện điện thoại đang là lựa chọn của khá nhiều người hiện và bạn đang phân vân không biết có nên tham gia vào ngành hàng này hay không? Để giúp bạn đưa ra quyết định dễ dàng hơn, hôm nay MuabangiasiAZ sẽ chia sẻ những lý do bạn không nên bỏ qua việc mở cửa hàng sỉ phụ kiện điện thoại trong thời điểm hiện tại.

 

 

Cuộc sống ngày càng phát triển đi cùng với đó là sự bùng nổ của các sản phẩm công nghệ, trong đó có các dòng điện thoại thông minh. Đây gần như là vật dụng không thể thiếu được với cuộc sống hàng ngày của rất nhiều người với số lượng điện thoại bán ra hàng năm rất lớn. Thị trường Việt Nam được đánh giá là thị trường đầy tiềm năng của các sản phẩm điện thoại và thiết bị di động hiện nay và cả trong vài năm sắp tới. Bên cạnh điện thoại, các sản phẩm phụ kiện điện thoại như ốp lưng, bao da, tai nghe hay pin sạc dự phòng ngày càng thu hút khách hàng tới rất nhiều cửa hàng kinh doanh phụ kiện mọc lên. Đây đúng là thời điểm vàng để kinh doanh loại mặt hàng đang hot này. Ngoài ra còn một vài lý do bạn không nên bỏ qua việc cửa hàng sỉ phụ kiện điện thoại trong tời điểm này:

Số vốn bỏ ra ít nhưng doanh thu mang lại không hề nhỏ

Chúng ta đang chứng kiến cuộc đọ sức vô cùng căng go giữa các "ông lớn" di động trong nước. Đây là cuộc chiến của tiền và các chiến thuật gia nhằm thâu tóm thị trường. Nếu bạn lựa chọn lĩnh vực kinh doanh trong khi số vốn ít và thiếu kinh nghiệm thì đây được xem là việc làm thiếu khôn ngoan trong thời điểm này. Bạn có thể hướng mình tới thị trường ngách của nó bằng việc mở cửa hàng sỉ phụ kiện điện thoại.

 

 

Khi nhập phụ kiện cho điện thoại theo lô, giá gốc hay giá sỉ, bạn sẽ không phải lo lắng nhiều về số vốn bỏ ra vì loại sản phẩm này luôn có giá cực thấp. Lợi thế lớn nhất mà việc kinh doanh mặt hàng này mang lại, đó chính là mức giá bán luôn cao hơn mức nhập tối thiểu 2 lần. Theo như chia sẻ của những người từng có kinh nghiệm mở cửa hàng sỉ phụ kiện điện thoại, từ mức giá chênh lệch này, bạn có thể dễ dàng kiếm được vài triệu đồng tiền lãi mỗi ngày từ 15 - 20 khách hàng đến mua phụ kiện.

Nhu cầu của thị trường không bao giờ giảm

Mở cửa hàng sỉ phụ kiện điện thoại là bài toán lãi suất, bởi phụ kiện là mặt hàng đi kèm không thể thiếu của những chiếc điện thoại thông minh. Từ xu hướng mua sắm điện thoại hiện nay bạn có thể dự đoán được nhu cầu về phụ kiện điện thoại là vô cùng lớn.

Bên cạnh đó phụ kiện có mẫu mã rất đa dạng, đi kèm mức giá rẻ nên nhu cầu mua cao. Mặc khác, với đối tượng khách hàng là các bạn trẻ thích sự mới lạ và cá tính thì việc thay đổi phụ kiện cho dế yêu diễn ra khá thường xuyên.

Không phải lo lắng về nguồn hàng phụ kiện điện thoại

Nếu kinh doanh các mặt hàng khác có thể bạn sẽ phải đau đầu trong việc tìm kiếm và lựa chọn nguồn hàng để phù hợp với lĩnh vực của mình. Tuy nhiên khi mở cửa hàng sỉ phụ kiện điện thoại, bạn không phải lo lắng điều này nữa vì nguồn hàng phụ kiện điện thoại bán buôn, bán sỉ trong và ngoài nước luôn dồi dào và phong phú với rất nhiều kiểu dáng và chủng loại khác nhau.

 

 

Ngoài kiểu dáng thì chủng loại phụ kiện điện thoại tương đối phong phú với nhiều mặt hàng khác nhau từ bao da, ốp lưng, gậy selfie, pin sạc dự phòng, tai nghe đến các đồ chơi công nghệ khác. Chính vì vậy, bạn có thể thoải mái lựa chọn các sản phẩm khác nhau với ý tưởng kinh doanh phụ kiện điện thoại ở thời điểm hiện nay.

Trên đây là những chia sẻ của MuabangiasiAZ về những lý do mà bạn không nên bỏ qua việc mở cửa hàng sỉ phụ kiện điện thoại trong thời điểm hiện tại, hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn đưa ra các quyết định về việc kinh doanh của mình một cách dễ dàng hơn. Để biết thêm thông tin về việc kinh doanh sỉ phụ kiện điện thoại, vui lòng truy cập vào website: https://trumsiaz.com để được tư vấn nhé!

back-to-top.png