callback

Địa chỉ: 19/9A Trần Bình Trọng P.5 - Bình Thạnh - HCM

Kinh nghiệm lấy linh kiện điện thoại giá sỉ ở đâu tại Trung Quốc?

Ngày đăng: 03/08/2019 Lượt xem: 0
 

Các mặt hàng linh kiện điện thoại là dòng sản phẩm có khả năng mang lại nguồn thu nhập lớn cho những nhà kinh doanh. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc khu chợ linh kiện điện thoại uy tín nhất Trung Quốc – chợ Thâm Quyến đồng thời bật mí một số kinh nghiệm khi lấy linh kiện điện thoại giá sỉ ở đâu từ khu chợ này.

Phương tiện di chuyển?

Hiện nay có 2 hình thức di chuyển chính để bạn có thể lấy linh kiện điện thoại giá sỉ ở đâu từ Trung Quốc đó là đi bằng đường bộ hoặc hàng không. Bạn có thể đặt vé máy bay từ Hà Nội hoặc Tp Hồ Chí Minh đến Sân bay quốc tế Bảo An- Thâm Quyến, sân bay này cách trung tâm thành phố khoảng 35km nên rất thuận tiện cho bạn di chuyển đến nơi cần nhập hàng.

 

lấy linh kiện điện thoại giá sỉ ở đâu

 

Nếu bạn muốn sang Thâm Quyến theo đường bộ thì bạn nên bắt các loại xe đi Bằng Tường ( từ Lạng Sơn), hoặc những xe đến Đông Hưng ( từ Móng Cái) sau đó di chuyển đến Thâm Quyến.Tiếp theo, bạn có thể bắt taxi hoặc tàu điện ngầm để đến các khu chợ nổi tiếng để mua các sản phẩm linh kiện điện thoại phù hợp cho việc kinh doanh của mình.

Thâm Quyến- chợ linh kiện điện tử lớn ở Trung Quốc

Lấy linh kiện điện thoại giá sỉ ở đâu từ Trung Quốc tại Thâm Quyến đang là sự lựa chọn của nhiều người kinh doanh tại Việt Nam.

Thâm Quyến có rất nhiều các nhà máy, xí nghiệp có khả năng bán hàng trực tiếp tại xưởng từ các thiết bị điện tử hoàn chỉnh đến các linh kiện, phụ kiện đầy đủ để lắp ráp nên giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Khu chợ Hoa Cường Bắc- địa chỉ đánh hàng Trung Quốc uy tín.

Khu chợ Hoa Cường Bắc chắc chắn là một địa chỉ không thể bỏ qua khi bạn có ý định lấy linh kiện điện thoại giá sỉ ở đâu từ trung quốc. Tại đây tập trung rất nhiều các cửa hàng bán đồ điện thoại từ cao cấp đến mặt hàng nhái giá rẻ và được xem là một trong những khu chợ lớn nhất Châu Á.

 

lấy linh kiện điện thoại giá sỉ ở đâu

 

Một số kinh nghiệm khi chọn mua đồ điện thoại tại Trung Quốc ở Thâm Quyến

  • Nên đi cùng một người có chuyên môn, có khả năng đánh giá chất lượng hàng hóa để tránh mua phải những mặt hàng kém chất lượng.
  • Hãy trang bị cho mình một số kiến thức về các dòng sản phẩm  mà bạn muốn nhập để tránh mua hớ.

Tuy nhiên không phải ai cũng có điều kiện sang Trung Quốc lấy hàng, hiểu đực điều đó MUA BÁN GIÁ SỈ AZ ra đời là nơi lựa chọn tin tưởng của nhiều quý khách hàng trong việc lấy linh kiện điện thoại giá sỉ ở đâu.

Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình có chuyên môn cao chắc chắn sẽ làm hài lòng các quý khách hàng.

Liên hệ với chúng tôi qua website https://trumsiaz.com/ để biết thêm thông tin chi tiết.

back-to-top.png