callback

Địa chỉ: 19/9A Trần Bình Trọng P.5 - Bình Thạnh - HCM

Kinh nghiệm chọn mua đồng hồ định vị trẻ em loại nào tốt?

Ngày đăng: 15/10/2019 Lượt xem: 0
 

 

Gần đây đồng hồ định vị trẻ em đang rất hot trên thị trường nhờ những tính năng và lợi vượt trội mà nó mang lại. Vậy làm thế nào để chọn được một chiếc đồng hồ tốt, hãy cùng trumsiaz.com tìm hiểu nhé!

 

 

Khi chọn mua đồng hồ định vị trẻ em bạn cần quan tâm đến nhiều thứ. Nhưng các vấn đề quan trọng nhất chính là: chức năng định vị, chức năng cảnh báo, chức năng liên lạc (nhất là các cuộc gọi khẩn cấp khi cần) và thời lượng pin.

Chức năng cảnh báo

Đây cũng là một chức năng chính của đồng hồ định vị trẻ em: chức năng cảnh báo khi trẻ gặp nguy hiểm, cần thông báo cho bố mẹ. Để phục vụ cho mục đích chuyên dụng này, đồng hồ trẻ em được thiết kế nút báo khẩn cấp SOS.

Khi gặp nguy hiểm, trẻ ấn nút báo khẩn cấp. Đồng hồ định vị sẽ gửi tin nhắn hoặc cuộc gọi khẩn cấp đến cho bố mẹ. Đồng thời, dữ liệu định vị cũng sẽ được gửi đến ứng dụng theo dõi trẻ của bố mẹ. Bố mẹ sẽ biết được vị trí trẻ đang ở.

Ngoài chức năng cảnh báo với nút khẩn cấp, đồng hồ định vị còn có chức năng cảnh báo nguy hiểm khác nữa là khi máy sắp hết pin hay bị tháo khỏi tay.

Chức năng liên lạc

Đồng hồ định vị trẻ em cũng tương tự như những chiếc điện thoại di động, ví dụ có thể nhắn tin, nghe gọi. Song do phải nén rất nhiều tính năng của một chiếc điện thoại trong một chiếc đồng hồ có kích thước nhỏ hơn rất nhiều, khiến cho các chức năng này bị giới hạn.

Bạn có thể lưu số điện thoại vào đồng hồ định vị thông qua phần mềm trên di động. Danh bạ gọi đến và gọi đi của đồng hồ định vị chỉ hạn chế một vài số điện thoại quan trọng của bố/mẹ, cảnh sát, cứu hỏa…

 

 

Một số đồng hồ cho phép gọi hai chiều, một số chỉ gọi đươc một chiều. Điều này cũng góp phần hạn chế trẻ liên lạc với bạn bè hoặc người lạ gọi đến cho trẻ. Ngoài ra, danh bạ cũng thường được lưu bằng các phím tắt để tiện dụng hơn. Bên cạnh việc nghe gọi, trẻ cũng có thể liên lạc với bố mẹ bằng tin nhắn thoại.

Do có thể thực hiện và nhận cuộc gọi nên đồng hồ định vị được thiết kế loa phát và chức năng thu âm. Bộ phận này sẽ khác nhau với mỗi thương hiệu đồng hồ định vị trẻ em khác nhau. Và nếu so sánh với điện thoại, thì chất lượng loa phát và chức năng thu âm kém hơn hẳn.

Thời lượng Pin

Hiện nay, đồng hồ định vị trẻ em được tích hợp khá nhiều chức năng, sẽ làm cho thời lượng pin nhanh hết. Dung lượng pin càng lớn thì thời gian sử dụng đồng hồ càng lâu. Đương nhiên số lần cần sạc pin càng ít.

Chúng có dung lượng pin hợp lý là khoảng 300-600mAh với thời gian chờ trong 3-4 ngày liên tục. Nếu liên tục sử dụng chức năng định vị GPS nhiều hơn 2 hình thức định vị Wifi và GSM thì cũng sẽ tốn pin hơn. Điều quan trọng là bạn cần phân biệt đươc chế độ chờ và chế độ định vị. Vì điều này sẽ giúp bạn lựa chọn chu kỳ định vị 10 phút, 30 phút…hợp lý hơn.

Trên đây là một số kinh nghiệm khi chọn mua đồng hồ định vị trẻ em. Để biết thêm thông tin về sản phẩm, vui lòng truy cập vào website: https://trumsiaz.com để được tư vấn nhé!

back-to-top.png