callback

Địa chỉ: 19/9A Trần Bình Trọng P.5 - Bình Thạnh - HCM

Kinh doanh găng tay giá sỉ có tiềm năng hay không?

Ngày đăng: 24/08/2019 Lượt xem: 0
 

Đi phượt là hình thức du lịch khá phổ biến trong những năm gần đây với giới trẻ. Nắm được nhu cầu và sự phát triển đó, các shop kinh doanh đồ phượt ra đời. Một phần mang lại nguồn thu nhập cho chủ shop, một phần cung cấp những dụng cụ cần thiết cho phượt thủ trong quá trình di chuyển của mình. Hiện nay có rất nhiều sản phẩm đồ phượt như áo thun, mũ bảo hiểm,…và găng tay phượt là một trong những sản phẩm được nhiều người yêu thích. Chính vì thế nhiều shop chuyên kinh doanh găng tay giá sỉ ra đời để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Có thể nói găng tay là vật dụng không thể thiếu của các phượt thủ hiện nay, đôi găng tay sẽ giúp chuyến đi của phượt thủ trở nên thú vị hơn rất nhiều. Với đôi găng tay không chỉ mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn giúp các phượt thủ tránh nắng hiệu quả, không bị chai sạn đôi tay khi cầm lái,…nhiều lợi ích như vậy nên kinh doanh găng tay giá sỉ sẽ là sự lựa chọn không tồi cho các chủ shop.

 

găng tay giá sỉ

 

Tuy nhiên với mức độ cạnh tranh cao như hiện nay, các chủ shop cần có các phương pháp quảng cáo riêng biệt để xây dựng hình ảnh thương hiệu găng tay giá sỉ của mình.

a. Quảng cáo

Quảng cáo shop găng tay giá sỉ là điều bạn phải và cần thực hiện. Có rất nhiều cách, ví dụ như phát tời rơi là một hình thức được nhiều người kinh doanh lựa chọn. Nhưng trong thời đại công nghệ hiện nay, nếu mục tiêu muốn tiếp cận nhiều người nhất, trong thời gian ngắn nhất, đúng đối tượng nhất thì phải nói đến quảng cáo Facebook và quảng cáo Google. Đây là hai hình thức điển hình và phổ biến nhất trong lĩnh vực Marketing Online, được nhiều người kinh doanh sử dụng.

Thế nên nếu bạn có ý định quảng cáo cho shop găng tay giá sỉ của mình, thì quảng cáo Facebook, Google là hai hình thức không thể bỏ qua.

b. Tham gia và xây dựng cộng đồng phượt thủ

Đây cũng là một hình thức marketing, hình thức quảng cáo găng tay giá sỉ hiệu quả. Tham gia cộng đồng phượt thủ, cộng đồng du lịch, cũng là cách để bạn shop đồ phượt của bạn tiếp cận được nhiều người. Từ đó nhiều dân phượt sẽ biết đến shop đồ phượt bạn hơn.

 

găng tay giá sỉ

 

c. Đa dạng về mặt hàng, cá tính và phong cách

Hiện nay có rất nhiều loại găng tay với mẫu mã, màu sắc, thiết kế đa dạng, các chủ shop nên đa dạng hóa mặt hàng kinh doanh găng tay giá sỉ của mình để thu hút nhiều khách hàng.

Bên cạnh đó bạn cũng cần trang trí tạo nên một phong cách riêng cho shop. Từ màu sắc đến hình ảnh, để tạo điểm nhấn trong lòng khách giúp họ ấn tượng về bạn và nhớ bạn lâu hơn.

Nếu có nhu cầu về nguồn hàng găng tay giá sỉ hãy liên hệ ngay với Muabangiasiaz qua website https://trumsiaz.com/ để tham khảo và chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất.

back-to-top.png