callback

Địa chỉ: 19/9A Trần Bình Trọng P.5 - Bình Thạnh - HCM

Găng tay giá sỉ có thể làm được những gì?

Ngày đăng: 05/08/2019 Lượt xem: 0
 

 

Găng tay là vật dụng thân thuộc, giúp ích chúng ta trog rất nhiều công việc và hoàn cảnh. Chính vì thế mà trên thị trường ngày nay có nhiều nơi bán găng tay giá sỉ. Tuy nhiên bạn có biết hiện có bao nhiêu loại găng tay và công dụng của sản phẩm này mang lại hay không? Hãy MuabangiasiAZ cùng tìm hiểu nhé!

 

 

Găng tay được con người sáng tạo ra để bảo vệ đôi bàn tay khỏi những tác động có hại của môi trường trong quá trình sinh hoạt và lao động. Chiếc găng tay giá sỉ được tạo hình tương tự với bàn tay của con người, nó có 5 ngón tương ứng với 5 ngón tay của chúng ta. Tùy theo mục đích sử dụng mà găng tay có thể bao bọc hết 5 ngón hoặc chỉ bao bọc phần thân ngón tay và chừa lại phần đầu ngón. Găng tay cũng tương tự như quần áo, vẫn có size để phù hợp cho từng đối tượng. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng và chất liệu làm găng tay mà chúng cũng có những kích thước rất đa dạng.

Những công dụng của găng tay giá sỉ:

  • Găng tay chống nắng: Bảo vệ bàn tay khỏi ánh nắng mặt trời khi đi ngoài trời nắng hoặc lao động dưới trời nắng, đây cũng là loại găng tay phổ biến nhất

 

 

  • Găng tay giữ ấm: giữ ấm cho đôi tay khi thời tiết lạnh. Những đôi găng tay này thường được làm bằng len và khá dày, chúng được sử dụng nhiều vào mùa đông hoặc ở những vùng có khí hậu lạnh.
  • Găng tay bảo hộ: đây là loại găng tay giá sỉ được sử dụng để bảo vệ đôi bàn tay khỏi các tác nhân có hại như hóa chất bào mòn da, tăng khả năng ma sát và bám giữ khi làm việc trong môi trường ẩm ướt, cách điện, cách nhiệt… Nhìn chung găng tay bảo hộ được làm với nhiều chất liệu khác nhau và có độ dày mỏng cũng khác nhau. Tùng theo từng ngành nghề, công việc yêu cầu mà chúng sẽ có kiểu dáng thích hợp. Những ngành nghề thường xuyên phải đeo bao tay là: bác sĩ, tạp vụ, thợ điện, thợ hàn, làm vườn…
  • Găng tay vệ sinh, găng tay bếp: đây là một ứng dụng khác của găng tay giá sỉ. Khi mà an toàn vệ sinh thực phẩm trở thành vấn đề quan trọng của xã hội, những người làm công việc liên quan đến thực phẩm như chế biến, nấu nướng, buôn bán thực phẩm… đều cần sử dụng găng tay vệ sinh khi chạm vào thực phẩm. Điều này hạn chế được vi khuẩn từ tay có thể xâm nhập vào thực phẩm và gia tăng mức độ an tâm của người ăn. Đây là loại găng tay có giá rẻ, thường được làm từ nilon, sử dụng một lần rồi bỏ.

 

 

  • Găng tay thể thao: đây là một biến tấu từ găng tay chống nắng và găng tay bảo hộ. Găng tay này thường được các vận động viên thể thao tốc độ, các phượt thủ và những người tập luyện thể thao sử dụng. Loại găng tay này có thể là găng tay cụt ngón hoặc găng tay liền ngón, đặc điểm của nó là khả năng tăng cường mà sát ở lòng bàn tay. Mục đích của việc này là để chống trơn khi chạy xe máy, nâng tạ hoặc đánh tennis….

 

 

MuabangiasiAZ sẽ là nơi bạn gửi gắm niềm tin về chất lượng mà không bao giờ sợ bị lầm. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp găng tay giá sỉ, chùng tôi tin rằng bạn sẽ rất dễ dàng tìm mua những loại găng tay giá rẻ, chất lượng và chính hãng. Với thiết kế tinh tế, hiện đại, sẽ thật khó để bạn có thể từ chối những sản phẩm tuyệt vời đến từ MuabangiasiAZ. Và còn chần chờ gì mà không đến ngay MuabangiasiAZ để mua găng tay giá sỉ ngay nào. Dám chắc bạn sẽ không thất vọng với quý định của mình đâu. Để biết thêm thông tin chi tiết về những sản phẩm tại MuabangiasiAZ, vui lòng truy cập vào website: https://trumsiaz.com để được tư vấn nhé!

back-to-top.png