callback

Địa chỉ: 19/9A Trần Bình Trọng P.5 - Bình Thạnh - HCM

Đồ phượt giá sỉ toàn quốc

Ngày đăng: 07/09/2019 Lượt xem: 0
 

Trong những năm trở lại đây chúng ta không khỏi bất ngờ khi giới trẻ bùng nổ trào lưu đi phượt khắp mọi miền đất nước. Hầu như ở bất cứ mảnh đất nào cũng có dấu chân của các phượt thủ và yếu tố an toàn, vật dụng bảo hộ luôn được giới phượt thủ săn lùng. Việc kịp thời nắm bắt được xu hướng đó mà nhiều bạn đã lựa chọn kinh doanh các món đồ phượt như: nón bảo hiểm, găng tay lái xe, khẩu trang phượt, kính phượt… nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của những người đam mê bộ môn này là rất tiềm năng.

Nguồn hàng phụ kiện đồ phượt đa dạng

Muabangiasiaz chuyên cung cấp đồ phượt phụ kiện đi phượt giá sỉ. Chúng tôi cung cấp những dòng nón bảo hiểm ¾, những sản phẩm khác như găng tay, giáp bảo hộ hoặc những phụ kiện dùng cho chuyến đi phượt chúng tôi cũng có đầy đủ.

Nhờ việc liên kết với những xưởng sản xuất quy mô lớn, mẫu mã được Muabagiasiaz cập nhật liên tục và đón đầu xu hướng. Nhiều năm qua Muabangiaaz tự hào đón nhận sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng khi trở thành một trong những sàn thương mại điện tử  cung cấp đồ phượt toàn quốc uy tín nhất hiện nay.

Chính sách hỗ trợ khách hàng tối đa

Chúng tôi cam kết mang lại những giá trị tốt nhất cam kết sản phẩm chất lượng tốt, giá hợp lí, phục vụ nhiệt tình. Đến với chúng tôi bạn chắc sẽ hài lòng với phong cách làm việc tận tâm và chu đáo.

Bên cạnh đó, Muabangiasiaz còn có rất nhiều chính sách hỗ trợ giá tốt, ưu đãi tối đa cho các shop mới bắt đầu kinh doanh mặt hàng này.  Chúng tôi hỗ trợ về số lượng nhập, giá tốt hơn so với thị trường, hỗ trợ chi phí vận chuyển khi đạt đơn hàng tối thiểu. Đặc biệt khi trở thành khách hàng lâu năm Muabangiasiaz se có những ưu đãi cực khủng và duy nhất dành tặng cho khách hàng.

Với nguồn hàng đồ phượt giá sỉ đồ sộ, dồi dào không còn nghi ngờ gì nữa Muabangiasiaz chính là lựa chọn lý tưởng cho những bạn nào đang có nhu cầu mua sỉ các loại nón bảo hiểm đi phượt, kính đi phượt giá tốt.

 

back-to-top.png