callback

Địa chỉ: 19/9A Trần Bình Trọng P.5 - Bình Thạnh - HCM

Cách trang trí shop phụ kiện điện thoại chính hãng

Ngày đăng: 06/08/2019 Lượt xem: 0
 

Để đáp ứng nhu cầu thị trường về việc cung cấp các loại phụ kiện điện thoại nhiều shop phụ kiện điện thoại chính hãng ra đời. Tuy nhiên sự cạnh tranh trong ngành hàng này rất cao vì thế để thu hút được khách hàng, bạn cần trang trí shop phụ kiện của mình sao cho thật đẹp mắt và hấp dẫn.

Thiết kế, bày trí cho một shop phụ kiện điện thoại chính hãng là một vấn đề không hề đơn giản chút nào. Nếu bạn chưa biết cách trang trí như thế nào cho đẹp. Hãy cùng tham khảo những ý tưởng trong bài viết dưới đây nhé.

 

shop phụ kiện điện thoại chính hãng

 

1. Trang trí biển quảng cáo

Khách hàng đi đường chỉ lướt qua cửa tiệm của bạn, phải thiết kế và trang trí thế nào để khi có nhu cầu về phụ kiện điện thoại họ liền nhớ đến cửa tiệm của bạn. Chính vì thế khi trang trí shop phụ kiện điện thoại chính hãng, việc chú trọng vào biển hiệu là rất quan trọng.

- Một tấm biển to với với phông chữ và hình ảnh tương xứng sẽ giúp cửa hiệu của bạn thu hút được nhiều sự chú ý hơn.

- Về màu sắc biển bảng quảng cáo, mặt tiền, bạn nên chọn những màu sáng như vàng, xanh, đỏ để có sự nổi bật. Tuy nhiên không nên lạm dụng quá nhiều màu sắc để tránh rối mắt.

- Trên biển quảng cáo không nên có quá nhiều chữ, thông điệp quảng cáo phải càng ngắn gọn, càng xúc tích càng tốt. Chỉ nên có khoảng 10 từ trở lại để khách hàng đi xe lướt qua cũng có thể đọc được hết thông tin và ghi nhớ nó.

Biển quảng cáo nên trang trí bằng đèn led, led chữ chạy tên cửa hàng, tên sologan, các chương trình khuyến mại. Căn cứ theo diện tích và vị trí mặt tiền của từng cửa tiệm để lựa chọn các loại biển Led khác nhau, như Led vẫy, hay Led chữ nổi,tranh đèn led...

 

shop phụ kiện điện thoại chính hãng

 

2. Cách trang trí nội thất

Đầu tiên là cửa ra vào, đối với cách trang trí shop phụ kiện điện thoại chính hãng thì nên chọn cửa kính full tràn dạng kéo hoặc dạng đẩy. Việc này giúp khách có thể quan sát được quy mô của cửa tiệm cũng như thể hiện được sự sang trọng của cửa hàng.

Trong shop phụ kiện điện thoại chính hãng thì nên sử dụng màu trắng hoặc các màu sắc nổi bật như trắng xanh, đen vàng…

Giữa các tủ kệ trưng bày sản phẩm nên để lối đi rộng để khách hàng dễ dàng quan sát và lựa chọn sản phẩm. Hạn chế để sản phẩm quá cao, quá tầm với và tầm nhìn của khách hàng.

Khu vực cạnh cửa ra vào chính là khu vực thu hút sự chú ý của khách hàng nhất, chính vì thế nên trưng bày những sản phẩm bán chạy nhất ở khu vực này.

Theo nghiên cứu thì khi khách hàng vào một cửa hàng thông thường luôn có xu hướng rẽ phải. Do vậy hãy thiết kế không gian trưng bày và dẫn dắt khách rẽ phải đi dạo xem theo vòng tròn.

Nếu bạn muốn tìm nguồn hàng cho shop phụ kiện điện thoại chính hãng của mình thì hãy liên hệ vào website https://trumsiaz.com/ để được hỗ trợ và tư vấn.

back-to-top.png