callback

Địa chỉ: 19/9A Trần Bình Trọng P.5 - Bình Thạnh - HCM

Cách nhập hàng phụ kiện điện thoại giá sỉ hcm.

Ngày đăng: 22/08/2019 Lượt xem: 0
 

Thời đại công nghệ phát triển là cơ hội cho những người có mong muốn kinh doanh, một trong những mặt hàng được nhiều người lựa chọn hiện nay là phụ kiện điện thoại. Với sự phát triển vượt bậc và nhu cầu dùng điện thoại thông minh ngày càng nhiều, kinh doanh phụ kiện điện thoại giá sỉ hcm được xem là “miếng mồi béo bỡ” cho những ai muốn có được nguồn thu nhập khổng lồ.

Tuy nhiên để đạt được lợi nhuận cao nhất, vấn đề nguồn hàng phụ kiện điện thoại giá sỉ hcm được mọi người quan tâm hàng đầu. Với hàng loạt nguồn cung trên thị trường hiện nay quá dễ dàng cho những người buôn bán khi muốn nhập phụ kiện điện thoại giá sỉ. Nhưng làm thế nào để chọn được nguồn hàng uy tín, cách nhập hàng ra sao, thì quả thật không dễ dàng.

 

phụ kiện điện thoại giá sỉ hcm

 

Một số nguồn cung phụ kiện điện thoại giá sỉ hcm bạn có thể tham khảo:

Chợ đầu mối  

Chợ đầu mối là một trong những địa chỉ quen thuộc của dân buôn bán. Ở đây có hàng trăm nguồn hàng sỉ với giá cả cực kì cạnh tranh. Số lượng sản phẩm rất nhiều và phong phú, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy sả phẩm như ý muốn. Tại Sài Gòn bạn có thể đến các chợ nhập hàng phụ kiện điện thoại giá sỉ hcm như Bình Tây, Kim Biên, Chợ Lớn,…

Tuy nhiên nguồn sỉ của chợ đầu mối tồn tại một số nhược điểm: Chất lượng không đồng đều, phải tinh mắt và có kinh nghiệm lựa chọn, cần biết cách trả giá,….Chính vì vậy bạn nên đi cùng những người đã có thâm niên trong nghề để nhập được mối tốt nhất.

 

phụ kiện điện thoại giá sỉ hcm

 

Nhập hàng từ Quảng Châu

Đa phần hàng phụ kiện điện thoại giá sỉ hcm ở nước ta hiện nay đều có xuất xứ từ Trung Quốc. Để có giá buôn thấp nhất và lựa chọn được nhiều loại sản phẩm, một số người sẵn sàng bỏ công, bỏ tiền sang tận Trung Quốc, tới Quảng Châu để nhập hàng.

Tại Quảng Châu có một số khu chợ chuyên về điện thoại, phụ kiện như Photography Electronics City, Da Sha Tou, Thiên Hà. Nguồn hàng phụ kiện điện thoại ở Quảng Châu rất phong phú và đa dạng.

Nhưng không phải ai cũng có điều kiện để sang tận Trung Quốc vừa tốn thời gian, chi phí, lại bất đồng ngôn ngữ,…

Hiểu được những lo lắng của khách hàng nhiều địa chỉ cung cấp nguồn hàng phụ kiện điện thoại giá sỉ hcm ra đời đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.

Mua Bán Giá Sỉ AZ tự hào là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp phụ kiện,linh kiện điện thoại được nhiều người tin dùng. Chúng tôi với mẫu mã đa dạng, thường xuyên nhập hàng từ nước ngoài với chất lượng tốt, theo kịp xu thế sẽ mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn. Bên cạnh đó giá cả cạnh tranh, nhân viên phục vụ tận tình chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách.

Liên hệ https://trumsiaz.com/ để biết thêm thông tin chi tiết.

back-to-top.png