callback

Địa chỉ: 19/9A Trần Bình Trọng P.5 - Bình Thạnh - HCM

Cách nhập hàng bán linh kiện điện thoại giá sỉ tphcm ở Trung Quốc.

Ngày đăng: 27/08/2019 Lượt xem: 0
 

Linh kiện điện thoại được xem là một trong những mặt hàng được nhiều bạn trẻ lựa chọn để kinh doanh online. Số lượng người dùng điện thoại thông minh ngày càng nhiều, vì thế kinh doanh  linh điện thoại sẽ  giúp bạn “hái ra tiền” nhanh chóng. Một trong những nơi được chủ kinh doanh lựa chọn để nhập hàng bán linh kiện điện thoại giá sỉ tphcm là thị trường Trung Quốc. Bởi không chỉ có giá thành rẻ mà những linh kiện điện tử Trung Quốc còn khá đa dạng và đáp ứng được mọi nhu cầu của người tiêu dùng.

Nhu cầu nhập hàng linh kiện điện tử ở Trung Quốc

Hiện nay tại Việt Nam, nhu cầu sử dụng hàng linh kiện Trung Quốc là vô cùng lớn. Ngoài các mặt hàng điện tử đã được lắp đặt sẵn, thì nhu cầu mua các loại linh kiện như tai nghe, sạc pin, sạc dự phòng, pin, phụ kiện, loa… hiện cũng được rất nhiều người Việt Nam tìm kiếm và chọn mua. Do hàng điện tử từ Trung Quốc có giá thành rẻ, chất lượng tương đối sẽ là nguồn hàng bán linh kiện điện thoại giá sỉ tphcm cho bạn.

 

bán linh kiện điện thoại giá sỉ tphcm

 

Cách nhập linh kiện từ Trung Quốc để được giá rẻ

Trung Quốc hiện đang là tổng kho linh kiện điện tử uy tín và lớn nhất trên thế giới, các mặt hàng được bán rải rác ở khắp các chợ trên cả nước, tuy nhiên nếu bạn muốn nhập hàng tốt để bán linh kiện điện thoại giá sỉ tphcm giá rẻ thì nên ghé thăm các khu chợ thành phố Thâm Quyến, với hơn 20 nghìn các nhà máy sản xuất linh kiện điện tử tử cung ứng số lượng lớn cho thị trường trong nước và quốc tế.

Để mua được hàng giá rẻ, chúng tôi khuyên bạn nên xác định rõ mặt hàng cần mua, sau đó hỏi thăm đến khu chợ riêng từng mặt hàng đó, tham khảo giá và chọn lựa cửa hàng mà bạn thấy ổn về chất lượng, sau đó mua hàng với số lượng lớn để được mức giá thấp nhất.

Nếu bạn là người có khả năng sửa chữa các thiết bị điện tử thì các bạn cũng có thể mua những mặt hàng đã qua sử dụng, sau đó về thay thế linh kiện và bán lại ra thị trường với mức giá hợp lí cũng là một phương án hay khi đi nhập hàng bán linh kiện điện thoại giá sỉ tphcm từ Trung Quốc.

 

bán linh kiện điện thoại giá sỉ tphcm

 

Ngoài việc mua hàng trực tiếp tại các cửa hàng ở Thâm Quyến- Trung Quốc thì hiện nay bạn cũng có thể order hàng tại các website uy tín, đặc biệt là Aliexpress.com hoặc Tmall, 1688… Tuy nhiên qua cách nhập hàng này bạn có thể gặp nhiều khó khăn về việc bất đồng ngôn ngữ, mất thời gian và chi phí đi lại,…

Hiểu được điều đó Mua Bán Giá Sỉ AZ ra đời giúp giải quyết những khó khăn trong việc bán linh kiện điện thoại giá sỉ tphcm cho bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, mặt hàng đa dạng, chất lượng giá cả cạnh tranh sẽ mang đến sự hài lòng tối ưu cho quý khách hàng.

Liên hệ với chúng tôi qua website https://trumsiaz.com/ để biết thêm thông tin chi tiết.

back-to-top.png