callback

Địa chỉ: 19/9A Trần Bình Trọng P.5 - Bình Thạnh - HCM

Cách nhập đồ gia dụng giá sỉ cho khách hàng chưa có kinh nghiệm

Ngày đăng: 07/06/2019 Lượt xem: 0
 

Cách nhập đồ gia dụng như thế nào, nguồn hàng ở đâu là uy tín, có những chính sách ưu đãi gì…. Những câu hỏi được đặt ra rất nhiều bởi những người đang có ý định muốn khởi nghiệp bên mảng đồ gia dụng giá sỉ. Bởi nhu cầu của khách hàng hiện nay rất cao, luôn muốn tối ưu hóa cuộc sống của gia đình mình. Chính vì vậy mà thị trường đồ gia dụng giá sỉ luôn sôi động.

Sau khi đã chuẩn bị hết những điều kiện cần thiết khác thì việc quan trọng không kém là tìm địa điểm nhập đồ gia dụng giá sỉ uy tín. Đa dạng về sản phẩm, nguồn hàng liên tục và có những chính sách thuận mua vừa bán cho những người chưa có kinh nghiệm và mới bước vào con đường này.

đồ gia dụng giá sỉ

Các nguồn hàng có thể lấy khi kinh doanh đồ gia dụng

 

1. Làm đại lý phân phối cho các hãng đồ gia dụng lớn

Nhập hàng từ các hãng lớn chuyên cung cấp đồ gia dụng như SunHouse, Panasonic, Lock & Lock hay đồ nhựa gia dụng bình dân Song Long… là cách được nhiều chủ cửa hàng lựa chọn.

Ưu điểm: Chất lượng đảm bảo. Thuận tiện trong việc phân phối đến cửa hàng. Hậu mãi tốt.

Nhược điểm: Giá thành có thể cao hơn. Nguồn hàng không đa dạng. Đặc biệt nguồn vốn phải mạnh, Vì vậy đây không phải là sự lựa chọn thích hợp cho những người chưa co kinh nghiệm

2. Lấy hàng từ các chợ đầu mối, khu chuyên cung cấp đồ gia dụng

Ngoài việc lấy nguồn hàng từ các hãng lớn chuyên cung cấp đồ gia dụng giá sỉ, các chủ cửa hàng có thêm kênh cung cấp là chợ đầu mối, chợ lớn. Tại các chợ đầu mối, bạn có thể dễ dàng lấy được nguồn hàng đồ gia dụng cho cửa hàng của mình.

Ưu điểm: Đa dạng mẫu hàng, chủng loại. Giá thành cạnh tranh.

Nhược điểm: Hàng hóa khá tạp nham, chất lượng thật giả lẫn lộn. Mất thời gian lựa chọn, tìm hiểu. Rất dễ bị ngắt nguồn hàng khi ổn định. Đây cũng không phải là sự lựa chọn cho những người mới bắt đầu, không có những chính sách ưu đãi nhiều cho khách hàng.

đồ gia dụng giá sỉ

3. Nhập khẩu từ nước ngoài

Để tăng thêm tính đa dạng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người tiêu dùng, các chủ cửa hàng có thể nhập đồ gia dụng từ nước ngoài. Một số hàng gia dụng nhập khẩu đang được người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay như đồ gia dụng Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật Bản…

Ưu điểm: Bắt kịp xu hướng sính ngoại. Chất lượng đảm bảo.

Nhược điểm: Thường phải thông qua bên thứ ba nhận hàng, đôi khi không đáp ứng được nhu cầu hiện tại.

Nguồn hàng này cũng không khả thi đối với người mới vào nghề và chưa có kinh nghiệm rất dễ bị thua lỗ, giấy tờ rắc rối, phức tạp. Nếu không may sẽ bị hải quan bắt thì mất trắng.

4. Lấy nguồn hàng từ các mối buôn

Đây là nguồn hàng mà các chủ cửa hàng có thể tham khảo để lấy hàng. Các mối buôn có thể cung cấp cho bạn đa dạng loại hàng hóa, với chất lượng từ thấp đến cao cấp.

Ưu điểm: Hàng hóa đa dạng. Lấy hàng tại nhà, giá cả cạnh tranh. Chủ động đặt hàng trước.

Nhược điểm: Rủi ro chất lượng không đảm bảo. Đôi khi bị chậm hàng.

Tuy nhiên, chủ cửa hàng phải theo dõi tình hình tiêu thụ của mỗi loại hàng gia dụng để có kế hoạch nhập hàng phù hợp, tránh tình trạng thiếu hàng hay ứ đọng quá nhiều hàng làm ảnh hưởng đến vòng quay vốn.

đồ gia dụng giá sỉ

Thương hiệu MUABANGIASIAZ, tiền thân là một shop online bán lẻ các loại mặt hàng gia dụng, điện tử, các sản phẩm độc lạ trên thị trường. Khi nhận thấy tiềm năng của ngành và rất nhiều cơ sở đến hỏi để lấy sỉ thì MUABANGIASIAZ đã quyết định thành lập công ty, ra mắt website chuyên dụng dành cho việc mua hàng đi theo với xu hướng hiện nay.

Đô gia dụng giá sỉ tại đây được đánh lô từ Trung Quốc sang, chất lượng đảm bảo, đa dạng các mặt hàng từ giá thấp đến giá cao, nguồn hàng liên tục nhập về. Ngoài ra luôn có sự đổi mới về sản phẩm, cung cấp các sản phẩm độc lạ mà thị trường Việt Nam chưa có.

Chúng tôi tin rằng với những chính sách ưu đãi cho các khách hàng đặc biệt những người mới bước chân vào nghề thì nơi đây sẽ là điểm tựa cho con đường kinh doanh đồ gia dụng giá sỉ lớn hơn nữa trong tương lai. Hình thức mà chúng tôi đem đến cho khác hàng là có thể tự do lựa chọn, mua sắm tại nhà mà không cần phải đến tận nơi. Lần đầu tiên thì có thể ghé công ty để lựa chọn nhưng các lần tiếp theo mỗi lần hết hàng cần nhập hàng thì chỉ cần truy cập Website: https://trumsiaz.com và đặt mua. Chúng tôi sẽ giao đến tận nơi cho quy khách hàng. Ngoài ra còn có những ưu đãi rất hấp dẫn ó thể tìm hiểu qua trang Website của MUABANGIASIAZ

 

back-to-top.png