callback

Địa chỉ: 19/9A Trần Bình Trọng P.5 - Bình Thạnh - HCM

Cách lấy hàng phụ kiện điện thoại giá gốc từ Trung Quốc về Việt Nam.

Ngày đăng: 30/07/2019 Lượt xem: 0
 

Phụ kiện điện thoại là một trong những mặt hàng thu hút sự đầu tư kinh doanh của nhiều người. Trong đó việc lấy hàng phụ kiện điện thoại giá gốc từ Trung Quốc rất được quan tâm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những cách lấy hàng từ Trung Quốc để việc kinh doanh đạt được hiệu quả cao nhé!

Hiện tại, có 3 cách chủ yếu nhập hàng phụ kiện điện thoại giá gốc từ Trung Quốc mà mọi người cần tham khảo:

Đánh hàng trực tiếp tại Trung Quốc

 

phụ kiện điện thoại giá gốc

 

Đối tượng thường chọn cách nhập hàng này thường rơi vào những chủ shop có sức khỏe, chuỗi cửa hàng lớn, nguồn vốn dồi dào. Bởi ngoài hành trình đi lại xa xôi, giải quyết thủ tục hải quan rườm rà, bạn còn tốn một khoản chi phí không nhỏ cho các dịch vụ đi kèm như ăn uống, vé máy bay, thuê khách sạn nhà nghỉ và thông dịch viên.

Ưu điểm:

Có sự chủ động trong quá trình lựa chọn hàng hóa, từ sự linh động trong việc lựa chọn các đặc thù, đặc điểm, thông tin chi tiết về sản phẩm thì giá cả tận gốc cũng chính là điểm cộng được nhiều nhà bán buôn ưu tiên quan tâm.

Tham gia nhập hàng thông qua các sàn giao dịch thương mại điện tử lớn, uy tín từ nước bạn

Với sự phát triển của hệ thống thương mại điện tử, mọi khách hàng đều có thể ngồi ở nhà, bằng những cú click chuột nhẹ nhàng để chọn lựa các dòng sản phẩm cần mua từ đất nước Trung Quốc xa xôi. Không thể phủ nhận, sự lên ngôi của những website bán hàng đã đem lại sự tiện dụng độc đáo và bất ngờ cho các chủ kinh doanh cũng như những khách hàng Việt Nam, giúp cho việc tiếp cận nguồn hàng, các nhà sản xuất và phân phối sản phẩm trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.

Không còn xa lạ với nhiều người, những trang như Taobao,1688, Tmaill, Aliexpress...là những sàn giao dịch giúp khách hàng có thể dễ dàng tham quan mua sắm, order các nguồn hàng từ Trung Quốc về Việt Nam bán lẻ.

 

phụ kiện điện thoại giá gốc

 

Nhập hàng Trung Quốc về Việt Nam thông qua dịch vụ trung gian tại Muabangiasiaz.

Cùng với nhu cầu nhập hàng phụ kiện điện thoại giá gốc Trung Quốc ngày càng cao là sự ra đời của các công ty  đặt mua hàng hộ, vận chuyển hàng hóa an toàn  từ Trung Quốc về Việt Nam.

Với nhiều năm kinh nghiệm,  trumsiaz.com – đơn vị chuyên vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam là lựa chọn giúp bạn nhập hàng từ Trung Quốc hiệu quả và an toàn nhất.

Đội ngũ những nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, thân thiện của chúng tôi sẵn sàng tư vấn miễn phí về những thắc mắc, yêu cầu của quý khách. Chúng tôi hỗ trợ các khâu đặt hàng, mua hàng, thanh toán giá trị đơn hàng và vận chuyển nhanh chóng, kịp thời.

Mọi nhu cầu về lấy phụ kiện điện thoại giá gốc quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

MUA BÁN GIÁ SỈ AZ

Địa chỉ: 158/32 Nguyễn Văn Đậu - P.7 - Q. Bình Thạnh - HCM

Hotline/zalo: 0906.335538 - 0967.335538 - 0379.335538

Website: https://trumsiaz.com

back-to-top.png