callback

Địa chỉ: 19/9A Trần Bình Trọng P.5 - Bình Thạnh - HCM

Cách bán linh kiện điện thoại giá sỉ tphcm có lãi cao

Ngày đăng: 02/08/2019 Lượt xem: 0
 

Linh kiện điện thoại đang ngày càng trở nên hấp dẫn bởi lợi nhuận cao mà nó mang lại cho người kinh doanh. Để tìm hiểu rõ hơn về cách bán linh kiện điện thoại giá sỉ tphcm có lãi cao hãy cùng tìm hiểu bài viết sau đây nhé!

1. Tìm hiểu kiến thức về linh kiện điện thoại

Dù bạn kinh doanh bất cứ ngành nào thì việc tìm hiểu bổ sung kiến thức về ngành nghề đó là điều tất yếu. Việc bán linh kiện điện thoại giá sỉ tphcm cũng vậy, bạn cần tìm hiểu kiến thức thật kĩ trước khi bắt tay vào việc kinh doanh.

 

bán linh kiện điện thoại giá sỉ tphcm

 

2. Chuẩn bị vốn đầu tư

Vốn đầu tư là yếu tố cực kỳ quan trọng quyết định quy mô, hình thức, khả năng phát triển của cửa hàng. Vì thế trước khi bán linh kiện điện thoại giá sỉ tphcm bạn hãy chuẩn bị sẵn một nguồn vốn cho mình. Đặc biệt với ngành linh kiện điện thoại nếu có số vốn ít, bạn có thể lựa chọn hình thức kinh doanh online.

3. Xác định sản phẩm kinh doanh

Đối với việc bán linh kiện điện thoại giá sỉ tphcm, bạn có thể dựa vào khả năng, nguồn vốn và quy mô để chọn những mặt hàng, sản phẩm kinh doanh phù hợp.

4. Chọn khách hàng mục tiêu

Với cửa hàng bán linh kiện điện thoại khách hàng chủ yếu sẽ là các chủ cửa hàng sửa chữa điện thoại.

Đây là đối tượng có nhu cầu mua các dòng pin, màn hình, chip, máy tháo mở ốc, cạo keo cầm tay,… để thay mới hoặc phục vụ cho việc sửa chữa sản phẩm. Thường đối tượng khách hàng này sẽ mua số lượng hàng khá lớn của bạn vì hình thức kinh doanh của họ là cửa hàng chứ không phải tự sửa chữa tại nhà.

Ngoài ra bạn cũng có thể hướng đến khách hàng là những người có nhu cầu độ điện thoại hoặc tự mua về rồi sửa chữa.

 

bán linh kiện điện thoại giá sỉ tphcm

 

5. Chọn nguồn nhập hàng

Để tìm nguồn hàng linh kiện này, bạn nên đến tại các chợ điện tử nổi tiếng trong thành phố. Do sự đa dạng về nguồn hàng nên khi tìm mua sản phẩm tại đây, chủ cửa hàng cần kiểm tra kỹ, hỏi kỹ về nguồn gốc sản phẩm.

6. Mở cửa hàng

Với các bạn muốn mở cửa hàng bán linh kiện điện thoại giá sỉ tphcm thì các bạn sẽ cần cân đối, quản lý nhiều mục hơn hẳn.

Khi mở cửa hàng, bạn nên tìm kiếm một mặt bằng phù hợp. Nếu có tài chính tốt, bạn có thể chọn những vị trí tốt như mặt đường to, nằm trong trung tâm, khu vực dân cư đông đúc đặc biệt là khu vực gần giới trẻ, gần các trường học, ký túc xá…

Trên đây là một số kinh nghiệm về việc bán linh kiện điện thoại giá sỉ tphcm để có lãi cao. Nếu muốn lấy nguồn hàng linh kiện điện thoại an toàn, uy tín, chất lượng hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua website https://trumsiaz.com/  để được hỗ trợ và tư vấn.

back-to-top.png