callback

Địa chỉ: 19/9A Trần Bình Trọng P.5 - Bình Thạnh - HCM

Các điều kiện cần để mở cửa hàng sỉ linh kiện điện thoại tại tphcm

Ngày đăng: 13/06/2019 Lượt xem: 0
 

Thị trường linh kiện điện thoại hiện đang tăng trưởng rất mạnh và trong tương lai tới sẽ không hạ nhiệt.  Khi các thương hiệu công nghệ lớn trên thế giới mỗi ngày lại cho ra những thiết bị hiện đại mới. Kéo theo đó là các thiết bị linh kiện cũng ra đời bổ trợ một cách nhanh chóng. Vì vậy mà việc mở cửa hàng sỉ linh kiện điện thoại tại tphcm là một cơ hội lớn. Tuy nhiên còn phải đáp ứng các điều kiện sau:

cửa hàng sỉ linh kiện điện thoại

Vốn nhiều hay ít?

 Khi mở cửa hàng sỉ linh kiện điện thoại bạn sẽ phải tính đến những khoản chi phí sau: tiền thuê mặt bằng, nhập hàng, chi phí thiết kế và trang trí cửa hàng, chi phí thuê nhân viên, tiền mua sắm các trang thiết bị phục vụ bán hàng và quản lý, chi phí marketing,...Vì ngoài bán lẻ ra thì có bỏ sỉ cho nhiều khách hàng nữa nên việc sắm phần mềm quản lý là điều nên có.

 Thông thường với quy mô cửa hàng ở mức trung bình (khoảng 22m2) thì tiền nhập hàng khoảng 30-40 triệu. Ngoài ra về trang trí cửa hàng, giá kệ hàng thì cũng khoảng từ 10-20 triệu. Máy tính, máy in lazer khoảng 7-8 triệu. Phần mềm bán hàng cho cửa hàng điện thoại, máy in hóa đơn, đầu đọc mã vạch chiếm khoảng 10 triệu.

- Nếu có thể, chủ cửa hàng nên tham khảo kinh nghiệm của những người đã kinh doanh ngành nghề này để có hướng đi đúng đắn hơn. Nếu có khoảng tiền nhiều hơn trên 100 triệu thì nên nhập hàng với số lượng lớn và quan trọng là tìm được cơ sở cung cấp sỉ linh kiện với giá rẻ và chất lượng ổn định.

Xác định khách hàng mục tiêu

Ngay từ đầu thì cửa hàng sỉ linh kiện điện thoại của mình cũng đã đề cập đến khách hàng mục tiêu rồi. Tuy nhiên việc bán lẻ cũng giúp tăng thêm thương hiệu và doanh thu cho cửa hàng. Hầu hết đối tượng là các chủ cửa hàng điện thoại, đến mua với số lượng lớn về kinh doanh. Còn một số khách hàng lẻ thì có sở thích độ điện thoại của mình, muốn săn những hàng độc cho điện thoại nên cũng là đối tượng mà cửa hàng hướng đến.Đối với những cửa hàng mua sỉ như thế này thì sẽ có những chính sách riêng biệt.

linh kiện điện thoại

Chọn địa điểm lấy hàng sỉ linh kiện giá rẻ

Đây là mấu chốt của việc cửa hàng sỉ linh kiện điện thoại có đi đến thành công hay không. Muốn tìm được nơi cung cấp sỉ linh kiện mà phù hợp với điều kiện tài chính ngay lúc đầu của mình hay số lượng hàng hóa phải đa dạng, giá rẻ thì không phải dễ dàng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cách nhập hàng linh kiện điện thoại như:

Chợ đầu mối:

Đây là địa điểm tập kết hầu hết tất cả các mặt hàng mà bạn cần buôn lẻ, với mức giá rất rẻ so với trên thị trường cùng mẫu mã và nguồn gốc khá đa dạng. Bạn có thể lấy sỉ linh kiện, phụ kiện điện thoại một cách khá dễ dàng, được xem hàng trực tiếp và vận chuyển thuận tiện. Tuy nhiên, bạn cần có kỹ năng phân biệt nguồn gốc và chất lượng sản phẩm. Đặc biệt với các sản phẩm phụ kiện điện thoại như ốp lưng, tai nghe, gậy tự sướng, sạc dự phòng… vì có rất nhiều loại nhựa quá mỏng, dễ gãy, nứt, vỡ,…và giá tại đây thì cũng không được xem là rẻ nhất và ngoài ra nhập hàng phải số lượng lớn thì mới được giá ưu đãi.

Trung gian bỏ sỉ khác:

Đây được xem là lựa chọn thích hợp nhất khi bạn mới bước đầu cửa hàng sỉ linh kiện điện thoại. Nếu tìm được các cơ sở bỏ sỉ giá rẻ và có các chính sách thích hợp thì việc nhập hàng sẽ dễ dàng hơn. Trong đó có một đơn vị mà chúng tôi tin chắc rằng đó sẽ là nơi mà bạn lựa chọn nhập hàng đúng đắn nhất.

Thương hiệu muabangiasiAZ với tiền đề là một cửa hàng bán sỉ linh kiện điện thoại và nhận thấy nhu cầu thị trường ngày càng tăng. Vì vậy mà hiện nay mở rộng quy mô kinh doanh, đánh hàng trực tiếp theo lô từ Trung Quốc về, bán lại cho các đơn vị khác. Tại đây nguồn hàng đa dạng , có những linh kiện độc nhất mà các cửa hàng khác không có. Ngoài ra nguồn hàng nhập liên tục không bị đứt hàng.

muabangiasiAZ có rất nhiều chính sách ưu đãi cho các khách hàng của mình. Từ số lượng nhập ít nhất đến nhiều nhất. Hiện nay chúng tôi còn có trang Website riêng của mình để khách hàng có thể tham khảo tất cả những mặt hàng mà chúng tôi đang có với giá cả và hình ảnh chân thực nhất. Tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng tiếp cận với sản phẩm của MuabangiasiAZ.

 

Để biết thêm các thông tin chi tiết về MuabangiasiAZ bạn có thể truy cập vào Website:  https://trumsiaz.com/ để xem các sản phẩm và lựa chọn cho việc mở cửa hàng sỉ linh kiện điện thoại của mình.

back-to-top.png