callback

Địa chỉ: 19/9A Trần Bình Trọng P.5 - Bình Thạnh - HCM

Bí mật cách tìm phụ kiện điện thoại giá sỉ hcm

Ngày đăng: 08/08/2019 Lượt xem: 0
 

 

Bạn đang ở thành phố Hồ Chí Minh (hcm) và muốn tìm cho mình phụ kiện điện thoại giá sỉ để về bán buôn, đổ sỉ lại cho các cửa hàng hoặc lấy về bán lẻ. Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới để tìm cho mình được những địa chỉ bán phụ kiện điện thoại giá sỉ hcm uy tín nhất nhé.

 

 

Các cách tìm phụ kiện điện thoại giá sỉ hcm cho bạn tham khảo

1. Nhập hàng tận nơi nhà sản xuất.

Nếu có một số vốn đủ lớn bạn nên tìm hiểu cách sang trực tiếp Trung Quốc để đánh hàng. Cách này bạn có thể tự do đàm phán về giá cả, cũng như chất lượng trực tiếp với xưởng sản xuất. Phù hợp với những mô hình của Anh Em làm buôn số lượng lớn.

Tại sao phải sang trực tiếp lấy phụ kiện điện thoại? Nếu bạn có ý định lấy về đổ sỉ lại thì cách này lợi thế về giá và nguồn hàng liên tục. Bạn có thể chủ động được nguồn hàng, và ngày dự kiến có hàng. để có thể chủ động phân phối ra thị trường.

Cách này nếu bạn có số vốn nhiều chút thì thực hiện rất dễ, bạn có thể tìm hiểu các thủ tục làm hộ chiếu, visa để có thể sang bên đó, bây giờ dịch vụ làm những thủ tục này khá đơn giản và bạn chỉ mất 3 đến 7 ngày là có đầy đủ giấy tờ và bạn có thể sang nhập phụ kiện với giá sỉ.

2. Nhập hàng từ hình thức online

Hình thức nhập hàng này phát triển khá mạnh trong mấy năm gần đây. Rất nhiều bạn đã nhập qua hình thức này rất thành công và nguồn hàng cũng ổn định không kèm cách 1.

 

 

Nhập hàng online ưu điểm là bạn có thể ở nhà và tự do lựa chọn những mặt hàng mà mình dự kiến sẽ nhập về. Chủ yếu qua các trang thương mại điện tử như https://trumsiaz.com/. Với cách này bạn không những nhập phụ kiện điện thoại giá sỉ hcm mà bạn có thể nhập bất cứ sản phẩm nào từ Trung Quốc về Việt Nam bàn và thu lợi nhuận. Tại đây sẽ có đầy đủ thông tin về sản phẩm, xuất xứ, hình ảnh và giá cả để bạn có thể thỏa mái lựa chọn. Ngoài ra, tại https://trumsiaz.com/, các sản phẩm mới luôn được cập nhập liên tục, với đa dạng mẫu mã và mà sắc đồng thời luôn luon cập nhập xu hướng, điều này sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc kinh doanh tại thị trường năng động này.

Để biết thêm những thông tin liên quan về phụ kiện điện thoại giá sỉ hcm, vui lòng truy cập vào website: https://trumsiaz.com/ để được tư vấn nhé!

back-to-top.png