callback

Địa chỉ: 19/9A Trần Bình Trọng P.5 - Bình Thạnh - HCM

Bật mí những khu chợ chuyên bán linh kiện điện thoại giá sỉ tphcm

Ngày đăng: 02/08/2019 Lượt xem: 0
 

 

Thông thường chợ đầu mối được rất nhiều nhà buôn lựa chọn để lấy hàng, vì vừa tiện lợi mà giá thành lại khá rẻ. Nhưng không phải nơi nào cũng phù hợp để lấy hàng. Dựa vào kinh nghiệm kinh doanh nhiều năm, chúng tôi sẽ mách cho bạn những khu chợ chuyên bán linh kiện điện thoại giá sỉ tphcm với giá “hạt dẻ”.

Khu chợ chuyên cung cấp linh kiện điện thoại giá sỉ TPHCM

Chợ Kava

Với những nhà buôn đã có kinh nghiệm, chắc hẳn không còn lạ lầm với cái tên gọi này. Kava là khu chợ bán các mặt hàng linh kiện điện thoại máy tính nhiều nhất tại Sài Gòn. Do đó, mà đây cũng là địa chỉ quen thuộc của nhiều người buôn. Vì là chợ chuyên bán linh kiện điện thoại giá sỉ tphcm, nên các mẫu mã tại đây vô cùng phong phú. Bạn có thể lựa chọn được nguồn hàng vô cùng phong phú tại đây.

 

 

Chợ Kim Biên

Chợ Kim Biên được coi như trung tâm phân phối các loại linh kiện. Khi vào khu chợ tuy có phần nhỏ bé này, bạn vẫn có thể choáng ngợp các mặt hàng linh kiện với đầy đủ màu sắc như pin điện thoại các kiểu, tai nghe các loại, gậy tự sướng các màu, sạc, ốp kính các thứ…

Chợ Bình Tây

Chợ Bình Tây là khu chợ do một thương gia người Hoa hiến tặng, mang nhiều nét văn hóa Trung Quốc. Có lẽ, do vậy mà khu chợ này thu hút được nhiều người Hoa cũng như các mặt hàng Trung Quốc nhiều nhất tại Sài Gòn. Nói đến các mặt hàng Trung Quốc, thì chúng ta nghĩ ngay đến nguồn hàng phong phú cũng như giá cả cực rẻ. Nếu bạn có ý định kinh doanh các linh kiện Trung Quốc, thì đây là một địa chỉ bán linh kiện điện thoại giá sỉ tphcm bạn không nên bỏ qua.

Trên đây là những chợ đầu mối chuyên bán linh kiện điện thoại giá sỉ tphcm mà bạn có thể tham khảo. Tuy nhiên bạn cần lưu ý, các chợ đầu mối chính vì tập trung nhiều thương gia nên cũng khó tránh khỏi sự trà trộn của hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Vậy làm sao để tìm được nguồn hàng khác vừa rẻ mà mặt hàng cũng phong phú không kém? Đó chính là MuabangiasiAZ

MuabangiasiAZ – Địa chỉ bán linh kiện điện thoại uy tín tại tphcm

 

 

Nếu như lo sợ về chất lượng của các loại linh kiện điện thoại giá rẻ ở các chợ đầu mối, thì bạn hãy ghé thử qua MuabangiasiAZ. Là địa chỉ chuyên cung cấp linh kiện thoại giá rẻ, giá sỉ chất lượng cho nhiều nhà buôn khác nhau. Do đó, bạn có thể yên tâm khi mua các sản phẩm tại đây. Các loại linh kiện, linh kiện đều ghi rõ xuất xứ, cập nhật các loại mẫu xu hướng nhanh chóng. Bạn mới kinh doanh, nên chưa nắm bắt được kịp thời xu hướng thì hãy tìm ngay đến địa chỉ này, bạn sẽ biết được sản phẩm nào đang là xu hướng của giới trẻ, của người mua.

Nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường mua bán linh kiện điện thoại giá sỉ tphcm. MuabangiasiAZ đã và đang phân phối rất nhiều loại linh kiện điện thọai và máy tính bảng như: màn hình cảm ứng điện thoại, Pin điện thoại, Tai nghe điện thoại, dây nguồn điện thoại, sạc điện thoại, vỏ điện thoại, ốp ưng điện thoại, bao da điện thoại, cáp điện thoại, và nhiều linh kiện công nghệ khác của các hãng Asus, Samsung, Sony, LG, Oppo, Apple, Xiaomi….

Tại cửa hàng bán linh kiện điện thoại giá sỉ tphcm MuabangiasiAZ khách hàng sẽ tìm thấy hầu hết mọi mặt hàng các loại linh kiện điện thoại, màn hình cảm ứng máy tính bảng các loại, linh kiện, mẫu mã đẹp và phong phú giá rẻ tốt nhất. Để mua sản pẩm cũng như biết thêm thông tin chi tiết về MuabangiasiAZ, vui lòng truy cập vào website: https://trumsiaz.com/ để được tư vấn nhé!

back-to-top.png