callback

Địa chỉ: 19/9A Trần Bình Trọng P.5 - Bình Thạnh - HCM

Bán đồ phượt cần gì và tìm nơi bỏ sỉ đồ phượt ở đâu?

Ngày đăng: 08/08/2019 Lượt xem: 0
 

Từ sở thích đi phượt của các bạn trẻ mà hiện nay kinh doanh đồ phượt đã trở thành trào lưu và được nhiều người đầu tư kinh doanh. Tuy nhiên, cần kinh doanh sản phẩm gì và tìm nơi bỏ sỉ đồ phượt ở đâu là điều khiến bạn quan tâm. Vậy hãy tham khảo ngay bài viết sau đây nhé!

1. Nón bảo hiểm

Do “phượt” là hình thức du lịch bằng xe máy tự túc nên sẽ không thể thiếu nón bảo hiểm trong danh sách đồ dùng cần thiết của các bạn trẻ.

 

nơi bỏ sỉ đồ phượt

 

Một số loại nón bảo hiểm được phượt thủ ưa chuộng phải kể đến như:

+ Nón bảo hiểm nửa đầu: thường được bạn nữ sử dụng, có kích thước gọn nhẹ dễ mang theo và để gọn trong cốp xe.

+ Nón bảo hiểm 3/4: có kiểu dáng khá ngầu, bảo vệ thêm phần gáy và tai.

+ Nón bảo hiểm fullface: bảo vệ toàn diện phần đầu cho người dùng, thích hợp chạy đường trường.

+ Ngoài ra, còn có một số loại khác như: nón bảo hiểm lật hàm, nón bảo hiểm cào cào,…

Về nơi bỏ sỉ đồ phượt nón bảo hiểm thì bạn có thể tham khảo qua tại Mua Bán Giá Sỉ AZ nơi cung cấp nón bảo hiểm giá sỉ, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều sản phẩm nón bảo hiểm với những loại vừa kể trên với giá sỉ tận xưởng sản xuất luôn đó.

2. Khăn đa năng

Khăn đa năng là loại khăn thường được sản xuất từ chất liệu vải thun cotton rất thoáng mát và có tác dụng thấm hút mồ hôi rất tốt. Khăn đa năng thường được các bạn trẻ dùng trong các chuyến đi phượt với nhiều công dụng đặc biệt như dùng làm khẩu trang, khăn choàng đầu, choàng cổ, khăn tay và rất nhiều công dụng đặc biệt khác.

Bạn muốn biết nơi bỏ sỉ đồ phượt khăn đa năng thì hãy tham khảo website https://trumsiaz.com/. Chúng tôi cũng sẽ cung cấp cho bạn các loại khăn đa năng với họa tiết, màu sắc bắt mắt khác nhau dành cho cả nam và nữ.

 

nơi bỏ sỉ đồ phượt

 

3. Găng tay đi phượt

Nói đến găng tay đi phượt thì đầu tiên phải kể đến là găng tay xe máy. Đây là vật dụng rất quan trọng với phần đệm và gù bảo vệ các vị trí dễ chịu lực va đập như: các đốt khớp ngón tay, lòng bàn tay. Một số loại chất liệu thông dụng của găng tay như: da (bò, cừu,..), vải, vải nilong tổng hợp,…

Thứ 2, một loại găng tay khác cũng được các phượt thủ tìm mua đó là găng tay chống nắng. Đây là loại găng tay có kiểu dáng kéo dài từ gần bả vai đến hết cổ tay hoặc bao phủ cả mu bàn tay. Với chất liệu cotton co giãn, thấm hút mồ hôi tốt, sản phẩm giúp bảo vệ da của phượt thủ trước tác hại của tia UV, hạn chế hiệu quả tình trạng bỏng rát da khi chạy xe đường dài.

4. Một vài phụ kiện đi phượt khác

Ngoài các vật dụng vừa kể trên, bạn có thể nhập về các mặt hàng như: khăn rằn, kính gắn nón bảo hiểm, balo phượt, áo phản quang,… cũng sẽ thu hút nhiều khách hàng.

Mọi nhu cầu về nơi bỏ sỉ đồ phượt bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua website https://trumsiaz.com/ để được tư vấn và chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất.

back-to-top.png